BY Zreast
6 Apr 23 3:16 pm

Warner Bros. ประกาศกำหนดฉายของ Minecraft ฉบับภาพยนตร์คนแสดง เป็นวันที่ 4 เมษายน 2025

16 Views

Warner Bros. ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Minecraft ฉบับภาพยนตร์คนแสดง มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 เมษายน 2025 หรือก็คือแฟน ๆ จะต้องรอกันต่ออีก 2 ปีเลยทีเดียว

จนถึง ณ เวลานี้ มีการเปิดเผยผู้มีส่วนเกี่ยวข้องออกมาเพียง 1 คนเท่านั้น นั่นคือ Jason Momoa ดาราดังที่หลายคนรู้จักกันดีจากบทบาทของ Aquaman โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวถูกทาบทามให้มารับบทเป็นตัวละครหลักของเรื่อง ซึ่งคาดว่าเป็น Steve

นับว่าเป็นการรอคอยอันแสนยาวนานทีเดียว เพราะภาพยนตร์ Minecraft นั้นมีการประกาศสร้างมาแล้วนับตั้งแต่ปี 2014 และตั้งเป้าเตรียมฉายในปี 2019 ก่อนที่จะเจอกับอุปสรรคหลายประการจนเวลาล่วงเลยเข้ามาถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ก็เคยมีการเปิดเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์ Minecraft ออกมาแล้ว โดยจะว่าด้วยการเดินทางของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ต้องปกป้องโลกสี่เหลี่ยมอันงดงาม ให้รอดพ้นจากแผนการร้ายของ Ender Dragon ที่คิดทำลายล้างโลก อย่างไรก็ตาม ด้วยเวลาที่ผ่านมาเนิ่นนานแล้ว ก็ไม่แน่ว่าโครงเรื่องของภาพยนตร์ Minecraft อาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปได้เช่นกัน

หากมีข้อมูลรายละเอียดอื่น ๆ หรือความคืบหน้าเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา : ComicBook

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top