BY TheStarrySky
10 Nov 20 2:24 pm

Tyler1 ไต่ขึ้น LoL Master Rank ได้สำเร็จ จากการสตรีมต่อเนื่อง 20 ชม.

6 Views

Tyler ‘Tyler1’ Steinkamp ไต่ขึ้น Master Rank ได้สำเร็จ จากการสตรีมต่อเนื่อง 20 ชม. 25 เกมเพื่อให้ทันก่อนปิดฤดูกาลที่ 10 ของ League of Legends หลังจากที่ก่อนหน้านี้สามารถไต่ขึ้น Challenger rank ได้โดยเล่นเพียง Jungle แค่ตำแหน่งเดียว

ถือเป็นการ Challenge ตัวเองที่สำเร็จไปอีกครั้งหนึ่งสำหรับ Tyler1 สตรีมเมอร์ฝีปากกล้าของวงการ LoL โดยเขาสามารถเล่นถึง Master Rank ใน ID สาย Top lane ของเขาได้สำเร็จ จากการเล่นต่อเนื่องถึง 20 ชม. โดยชนะไป 22 ครั้ง / แพ้ 3 ครั้ง และมี win streak สูงถึง 16 เกม ทันก่อนปิดฤดูกาลที่ 10 ของ LoL พอดี

สำหรับการเดินทางของเขาเริ่มต้นเมื่อเดือนกันยายนใน Gold 1 ภายในสิ้นเดือนเขาก็มาถึง Diamond 2 แต่ก็มีเหตุติดขัดเล็กน้อยในเดือนตุลาคมทำให้เข้าขยับไปได้เพียง Diamond 1 และก็ได้ตกลงมาที่ Diamond 2 อีกครั้งจนได้ ทำให้เกิดการเล่นเพื่อไต่อันดับครั้งสุดท้ายในครั้งนี้ขึ้นเพราะเวลาสำหรับ Season 10 ก็เหลือน้อยเต็มที และก็ทำสำเร็จในที่สุด

และในเกมสุดท้ายที่ส่ง Master Rank เขาก็ได้ประกาศต่อหน้าแฟน ๆ ที่ชมอยู่ว่าตัวเองเป็น “ผู้เล่นที่(โค_ร)ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมา” (“the greatest f***ing player alive. Period.”) โดยใน ID นี้เขาได้เล่น Top lane เป็นหลักและเล่น Cho’Gath ไป 16 เกม ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น Olaf ไปในเกมสุดท้าย

Tyler1 ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่น LoL ที่แฟน ๆ รู้จักกันมากที่สุด เคยต้องโทษแบทตลอดชีพเมื่อปี 2016 จากพฤติกรรม Toxic แต่ก็กลับมาได้ในปี 2018 มีผู้ติดตามใน twitch.tv กว่า 3.8 ล้านคน เว็บไซต์ clutchpoints.com ได้ประเมินรายได้สุทธิของเขาในปี 2020 ว่าน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 1 ล้านเหรียญฯ (30 ล้านบาท) จากผู้ติดตามและผลงานใน Twitch และ YouTube

ที่มา dexerto.com pcgamesn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top