BY BOM
2 Jul 19 4:14 pm

The Walking Dead Definitive Series จะเป็น Exclusive สำหรับ Epic Games Store

2 Views

The Walking Dead ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมชื่อดังของทางค่าย Telltale ที่หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันดี แต่น่าเสียดายที่ในปีที่แล้วทางค่ายเกิดปัญหาด้านการเงินจนต้องปิดบริษัทในที่สุดพร้อมทั้งถอนเกมออกจาก Steam

ในตอนนี้ The Walking Dead ได้กลับมาอีกครั้งในแบบฉบับพัฒนากราฟิกใหม่ ทั้งในเรื่องของแสงเงาและความคมชัดของภาพในชื่อ The Walking Dead Definitive Series และมาพร้อมกับเนื้อเรื่อง 3 Season อีกด้วยเรียกได้ว่าคุ้มค่ามากสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่น โดยสำหรับเวอร์ชัน PC จะเป็น Exclusive สำหรับ Epic Games Store

ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจของเรื่องนี้คือทางทีมงาน Skybound Games ไม่ได้ระบุว่าการเป็น Excluisve ครั้งนี้จะเป็นเฉพาะช่วงเวลาหรือถาวร จากการรายงานของ dsogaming ทำให้แฟน ๆ ของซีรีส์นี้ต้องซื้อใน Epic Games Store เท่านั้นหากจะเล่นบน PC

The Walking Dead: The Final Season เพิ่งหลุดพ้นออกจากเส้นด้าย เพราะ Skybound Games ได้เข้ามาพัฒนาตัวเกมต่อ ซึ่งทั้งหมดก็เหลือเพียงแค่เวลาที่ใช้พัฒนาและขัดเกลาตัวเกมเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า Episode 3 จะมาเร็วกว่าที่คิด ล่าสุด Skybound Games เปิดคลิปตัวอย่าง The Walking Dead: The Final Season ตอนที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นการกู้ชีพ Clementine ให้กลับอีกครั้ง

The Walking Dead Definitive Series จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายน 2019 แฟน ๆ ซีรีส์นี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top