BY Zreast
21 Feb 21 4:23 pm

‘The Creative Gene’ หนังสือโดย Hideo Kojima จะได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษและวางขาย 12 ต.ค. นี้

8 Views

หนังสือที่เขียนโดย Hideo Kojima บุคลากรผู้มากความสามารถแห่งวงการเกม จะได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษและวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้

The Creative Gene: How books, movies, and music inspired the creator of Death Stranding and Metal Gear Solid มีชื่อเดิมในฉบับภาษาญี่ปุ่นว่า The Gifted Gene and My Lovable Memes (2019) เป็นหนังสือที่รวบรวมบทความของตัว Kojima ที่ว่าด้วยแรงบันดาลใจต่าง ๆ ของเขา ซึ่งจะแทรกไว้ทั้งความเห็นและรีวิวเพลง, ภาพยนตร์ และหนังสือที่เขาชื่นชอบอยู่ภายในเล่ม อีกทั้งยังมีบทสนทนาระหว่าง Kojima และนักดนตรี/นักแสดงอย่าง Gen Hoshino (ผู้เป็นเจ้าของบทเพลง Pop Virus ในเกม Death Stranding) สอดแทรกอยู่ด้วย

เนื้อหาโดยย่อภายในเล่ม จากทางสำนักพิมพ์ Viz:

ตั้งแต่ในครั้งยังเป็นเด็ก, ผู้ให้กำเนิด Metal Gear Solid และ Death Stranding อย่าง Hideo Kojima นั้นเป็นจอมตะกละที่เสพทั้งภาพยนตร์, ดนตรี และหนังสือชนิดเข้าเส้น สิ่งเหล่านี้ได้จุดประกายความมุ่งมั่นทางด้านการเล่าเรื่องราว ส่งผลตามมาซึ่งวิดีโอเกมอันแหวกแนวและเป็นเอกลักษณ์ในภายหลังมากมาย และนับจนปัจจุบันที่เขาได้กลายมาเป็นผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Kojima Productions แล้ว ความกระตือรือร้นในการบริโภคสื่อบันเทิงใหม่ ๆ ของเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหมดไป

ในเล่มนี้จะมีการรวบรวมบทความที่จะพาไปสำรวจแรงบันดาลใจของเขาในวัยเด็ก, เบื้องหลังยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกม และมีเนื้อหาเอ็กซ์คลูซีฟของหนึ่งในบุคคลผู้ปราดเปรื่องทางด้านป๊อบคัลเจอร์ รวมอยู่ในนี้ด้วย

The Creative Gene: How books, movies, and music inspired the creator of Death Stranding and Metal Gear Solid จะวางจำหน่ายวันที่ 12 ตุลาคม 2021

ที่มา : Polygon

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top