BY TheStarrySky
3 Oct 19 11:14 am

Team Liquid แห่ง Dota 2 ประกาศ Line-up ใหม่ ด้วยผู้เล่น Alliance ยกชุด !!

19 Views

Team Liquid หนึ่งในทีมผู้ยิ่งใหญ่ของ Dota 2 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการจบที่ 2 ในศีก TI 2019 ที่ผ่านมา ในที่สุดทีมก็ได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของทีมไปอย่างสิ้นเชิง

โดยเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีประกาศสะเทือนวงการ Dota 2 ด้วยการที่ Team Liquid ได้ปล่อยผู้เล่นหลักทั้ง 5 คน ได้แก่ Kuro “KuroKy” Takhasomi, Ivan Borislavov “MinD_ContRoL” Ivanov, Maroun “GH” Merhej , Amer “Miracle-” Al-Barkawi และ Aliwi “w33” Omar ออกจากทีมพร้อมกันทั้งหมด โดยมีข่าวว่าพวกเขาทั้ง 5 อาจจะไปตั้งทีมใหม่ร่วมกัน หรือไม่ก็แยกย้ายกันไปตั้งทีมใหม่เฉพาะของแต่ละคนก็เป็นได้

ในที่สุด หลังจากที่ทาง Team Liquid เว้นว่างจากสมาชิกอยู่ราว ๆ ครึ่งเดือน ทางทีมก็ได้ประกาศ Line-up ใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือสมาชิกเดิมจากทีม “Alliance” ที่ได้ประกาศปล่อยตัวผู้เล่นไปยกชุดเมื่อไม่นานนี้เอง อันประกอบด้วย (เรียงตาม Position 1-5)

  • Michael ‘miCKe’ Vu
  • Maximilian ‘qojqva’ Bröcker
  • Samuel ‘Boxi’ Svahn
  • Tommy ‘Taiga’ Le
  • Aydin ‘iNSaNiA’ Sarkohi

Line-up ใหม่ของ Team Liquid

สำหรับทีม Alliance นั้น พวกเขาจบอันดับ 13-16 ร่วม รับเงินรางวัลกลับบ้านไปราว ๆ 5 แสนเหรียญ (15 ล้านบาท) ซึ่งหากเทียบกับ Line-up เดิมที่จบได้ถึงอันดับรองชนะเลิศแล้ว การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จึงทำให้แฟน ๆ ทีมตราม้ามีเสียงตอบรับที่แตกต่างกันไป โดยพวกเขาอาจได้แสดงฝีมือครั้งแรกในศึก DPC 2019-2020 แรกที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้

ส่วนสมาชิกเดิมทั้ง 5 คนนั้น ในตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ แล้ว เราจะมาแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

Team Liquid ชุดแชมป์ TI 2017

Source : Wykrhm Reddy

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top