BY StolenHeart
19 Jul 20 7:48 pm

Streamer สาวพิชิตเกม Dark Souls III ด้วยตัวละครเลเวล 1 และจอย Dance Pad

13 Views

แม้ตัวเกมจะวางจำหน่ายมานาน แต่เหล่าผู้เล่น Dark Souls III หลายคนก็ยังคงสรรหาวิธีการแปลก ๆ มาใช้ในการจบเกมกันอยู่เสมอ เช่นเปลี่ยนจอยที่ใช้เล่น หรือตั้งเงื่อนไขสุดโหดให้ตัวเอง และคราวนี้ก็เป็นคราวของ Streamer หญิงที่พิชิตเกมนี้ลงได้ด้วยจอย Dance Pad กับตัวละครของเธอที่มีเพียงเลเวล 1 เท่านั้น

Luality beats Dark Souls 3 on Dance Pad with a level 1 character
byu/Mcrapt0r inLivestreamFail

luanity คือชื่อของ Streamer หญิงคนนี้ ซึ่งเธอใช้เวลาในการฝึกฝนและเคลื่อนที่บนแผ่นเต้น Dance Pad มานานกว่าสองปี เพื่อพิชิตเกม Dark Souls III และเงื่อนไขที่โหดกว่านั้นคือการพิชิตเกมนี้ด้วยตัวละครเลเวล 1 เท่านั้นอีกด้วย ซึ่งเธอใช้การอัปเกรดอาวุธประจำตัวของเธอรวมไปถึงใช้ Buff สำคัญต่าง ๆ จนทำให้การโจมตีของเธอมีความรุนแรงมากจนบอสใหญ่ยังรับแทบไม่ได้กันเลย ซึ่งหากเราดูหน้าจอ Stat ของเธอจะเห็นว่าพลังโจมตีทางกายภาพนั้นสูงมากถึง 270 หน่วย บวกรวมกับพลังโจมตีด้านสายฟ้าอีก 210 หน่วย ซึ่งนับว่าสูงมากทีเดียว

แม้ตอนนี้จะมีผู้เล่นหลายคนที่สามารถจบเกม Dark Souls III ได้ด้วยวิธีใหม่ ๆ มากขึ้นแต่ความยากของเกมก็ยังเป็นสิ่งที่ยืนยันความโหดของมันได้อยู่ดี และสิ่งที่ luanity ทำเอาไว้ได้นั้นไม่ใช่เรื่องที่ทำได้โดยง่ายเลยจริง ๆ ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top