BY StolenHeart
12 Jan 20 6:43 pm

Ruben Fleischer ผู้กำกับ Zombieland อาจเข้ามารับตำแหน่งผู้กำกับในภาพยนตร์ Uncharted ของ Sony

5 Views

ยังคงวุ่นวายไม่จบสิ้นสำหรับมหากาพย์การหาตัวผู้กำกับภาพยนตร์ Uncharted จาก Sony ที่คราวนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเล็งตัวผู้กำกับคนใหม่เอาไว้หลายคน และล่าสุดนี้ก็มีการพูดกันว่า ทาง Sony จะดึงตัวผู้กำกับ Zombieland มาร่วมงานด้วย

เว็บไซต์ Deadline รายงานว่าในตอนนี้ทาง Sony กำลังพยายามอย่างหนักที่จะให้การสร้างภาพยนตร์ Uncharted เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาให้ได้ จึงได้ทำการค้นหาตัวผู้กำกับภาพยนตร์มาร่วมงานให้เร็วที่สุด ก่อนที่ Tom Holland จะกลับไปวุ่นวายกับการถ่ายทำ Spider-Man ภาคใหม่จนคิวงานไม่ลงตัว และพวกเขาก็ได้ยินมาว่า ทาง Sony ผู้กำกับที่อยู่ในใจเป็นอันดับหนึ่งตอนนี้ก็คือ Ruben Fleischer ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Zombieland นั่นเอง

Ruben Fleischer นั้นเป็นผู้กำกับที่ถือว่ามีผลงานภาพยนตร์ที่สร้างชื่อพอสมควรอย่าง Zombieland และ Venom ซึ่งก็มีข่าววงในพูดกันว่าในเวลานี้ทาง Sony ได้ดำเนินเรื่องเพื่อเจรจาให้เขาเข้ามารับตำแหน่งผู้กำกับแล้ว หลังจากที่ผู้กำกับคนก่อนอย่าง Travis Knight ขอถอนตัวไปเนื่องจากคิวงานไม่ตรงกับ Tom Holland นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันจากทางคุณ Fleischer และ Sony เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ก็ดูเหมือนว่าเขานั้นอาจจะมีโอกาสที่เข้ามานั่งแท่นเป็นผู้กำกับในโปรเจกต์หนังเรื่องนี้หลังจากที่ยืดเยื้อกันมาอย่างยาวนานก็เป็นได้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top