BY TheStarrySky
4 Nov 19 3:06 pm

แง้มข้อมูล : RoV อาจมีแผนที่จะ Collabo กับการ์ตูน, ภาพยนตร์บางเรื่องในอนาคต

23 Views

RoV สุดยอดเกม Mobile MOBA อันดับ 1 ของไทยในปัจจุบัน ที่พึ่งได้รับรางวัล Best Mobile Game จากงาน TGS 2019 มาหมาด ๆ ได้แง้มแผนที่จะทำการ Collaboration หรือการคาราโบลกับหนัง หรือไม่การ์ตูนบางเรื่อง ซึ่งก็ขึ้นอยู่ว่าแฟน ๆ จะเลือกเรื่องไหน

โดยข้อมูลในส่วนนี้มาจากแบบสอบถามของทาง Gerana ที่ได้แจกมาใน Fanpage ถามถึงความเห็นของแฟน ๆ เกี่ยวกับเรื่องทั่วไปของผู้เล่นตามแบบมาตรฐานของการทำ Survey แต่นอกจากนั้นแล้ว การถามในครั้งนี้ก็มีจุดหน้าสนใจอยู่หนึ่งอย่าง คือคำถามเกี่ยวกับความชอบต่อการ์ตูนและภาพยนตร์ของแฟน ๆ และมีการถามในเชิงว่า หากเป็นไปได้ อยากจะให้สิ่งเหล่านี้มาอยู่ในเกมหรือไม่

ตัวเลือกบางส่วนในแบบสอบถาม

โดยตัวเลือกที่ปรากฏในแบบสอบถามนั้น มีทั้งอยากให้ตัวละครจากเกม/การ์ตูน หรือภาพยนตร์ที่ชอบนั้นมาเป็นสิ่งต่าง ๆ ใน RoV ทั้ง Hero, ป้อมปราการ, Skin และอื่น ๆ ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ RoV ทำการ Collabo กับการ์ตูนชื่อดัง เพราะเราก็เห็นว่าในเกมก็มี Hero ของ DC ให้เราเล่นกันอยู่แล้วนั้นเอง

คำถามสำคัญคือ แบบสอบถามเหล่านี้จะเป็นจริงแค่ไหน ก็ต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้พอสมควร เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมา Garena เคยออกแบบสอบถามเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง และส่วนมากก็มันจะมีสิ่งที่พูดถึงในแบบสอบถามออกมาจริง ๆ ตามที่บอกเอาไว้ ตัวอย่างเช่นใน List ด้านล่างนี้

หากเป็นไปได้ แฟน ๆ อยากให้ตัวละครเหล่านั้นเขามาเป็นอะไรในเกม

อย่างไรก็ตาม นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ RoV มีข่าวจะ Collabo กับการ์ตูนชื่อดัง เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือว่าเกมกำลังจะมีโคราโบลกับ Sword Art Online มาแล้ว แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวคืบหน้าแต่อย่างใด ซึ่งจากกำลังของ Tencent แล้ว ก็ชื่อว่าก็ไม่น่าจะยากหากต้องการจะดึงสิ่งเหล่านี้มาไว้ในเกม  อันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้เล่นเองและตัวเกมในระยะยาวอย่างแน่นอน จากการร่วมมือกับการ์ตูน/ภาพยนตร์ชื่อดังเหล่านี้

หากใครอยากลองเข้าไปดูแบบสอบถามที่ว่า ก็สามารถเข้าไปชมได้เลยที่นี่ ส่วนว่าจะมาจริงตามที่ถามไหม ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : Garena RoV Thailand

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top