BY TheStarrySky
6 Mar 19 12:28 pm

เเบบสำรวจเผย RoV อาจมี Tower Skin (สกินป้อม) ในอนาคต !?

10 Views

ในเกม MOBA นั้น เราจะได้เล่นเป็น Hero หนึ่งในหลายสิบตัวที่เเต่ละเกมมีให้ เเน่นอนว่ามันจะต้องเกิด “การซ้ำ” ขึ้นมาอย่างเเน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการซ้ำกับศัตรู หรือการซ้ำกับเพื่อน (ที่เล่นตัวเดียวกัน) นี้จึงทำให้หลายคนอาจเบื่อกับรูปเเบบเดิม ๆ ที่ต้องเจอทุกวันได้

เเต่โลกของเรานั้น ก็มีระบบหนึ่ง ที่ถูกคิดค้นมาตั้งเเต่ยุคเริ่มเเรกของเกม MOBA เทคโนโลยีที่ทำให้ Hero ของเรานั้นไม่ซ้ำกับของคนอื่น เเม้ว่าจะเป็นตัวเดียวกันก็ตาม เเละมันยังเป็นเทคโนโลยีที่สามารถทำกำไรเข้ากระเป๋าของผู้พัฒนา ได้มากกว่าการขายเกมซะอีก เเน่นอน มันคือระบบที่ทุกคนรู้จัก “Skin” นั่นเอง 😀

เเละในวันนี้ ดูเหมือนเกม RoV กำลังจะก้าวไปอีกขั้น ด้วยการออกเเบบสอบถาม ถึงความเป็นไปได้ที่จะมี “Tower Skin” หรือสกินของป้อมในอนาคต ซึ่งยังไม่เคยมีเกมไหนทำมาก่อน ตั้งเเต่มีการสร้างเกม MOBA เป็นต้นมา

คำถามจะเริ่มจาก ชอบป้อมในตอนนี้มากเเค่ไหน

โดยเเบบสอบถามจะเริ่มจากการถามคำถามทั่วไป เเล้วจึงเริ่มถามในเรื่องความชอบเกี่ยวกับป้อมในปัจจุบัน เเล้วจากนั้นจึงเริ่มถามถึงความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มระบบ Tower Skin เข้ามาในอนาคต โดยอาจจะมาเป็น Skin ตามเทศกาล ตามที่เลือก หรือตามความสามารถของ Hero ซึ่งก็ถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งเเบบสอบถามนี้ถูกเเจกจ่ายพร้อมกันทั้งใน Facebook RoV ของไทย ของไต้หวัน (เซิร์ฟหลัก) เเละอาจของเวียดนามด้วย เเสดงว่างานนี้ RoV ไม่ได้เเค่คิดเล่น ๆ อย่างเเน่นอน

คำถามในส่วนลักษณะสกิน

ซึ่งถ้าหากว่าเกมจะมีระบบ Tower จริง ก็จะกลายเป็นว่าในตอนนี้ RoV จะเป็นเกมที่สามารถปรับเเต่งสิ่งต่าง ๆ ทั้งรอบตัว เเละสิ่งเเวดล้อมได้หลายอย่าง ทั้ง Skin, เอฟเฟกต์วาร์ป, เอฟเฟกต์ Kill, ท่าเต้น รวมถึงสิ่งที่ยังไม่มา เช่นระบบปรับเเต่งตัวละคร (ตามคลิปด้านล่าง) รวมถึงระบบ Tower Skin นี้ด้วย

https://youtu.be/7AKoOAIMFGE

ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เเฟน ๆ หลายคนอดที่จะเเซวไม่ได้ ว่า Garena นั้นอาจคิดจะขายทุกอย่าง ซึ่งในอนาคตอาจมี Skin พุ่มไม้ หรือเเม่น้ำด้วยก็เป็นได้ 😀 โชคยังดีที่ตอนนี้ในเกม ระบบตกเเต่งอื่น ๆ นอกจาก Skin นั้น ยังไม่สามารถหาซื้อได้ในร้านค้าของเกมโดยตรง ไม่เช่นนั้นแฟน ๆ อาจมีเรื่องต้องเสียเงินเพิ่มมาอีกหนึ่งก็เป็นได้

Source : Garena RoV Thailand

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top