BY KKMTC
24 Jul 19 5:36 pm

Plug-in นี้จะให้ผู้เล่นสามารถส่องกระทู้ Reddit ผ่านเกม Minecraft ได้

1 Views

เกมเมอร์ทุกท่านเบื่อกับการกด Alt+Tab เพื่อสลับหน้าระหว่างเกมกับเว็บหรือไม่ ? สำหรับชาว Minecraft ไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องนั้นอีกต่อไป ! เพราะล่าสุด เกมเมอร์ Minecraft คนหนึ่งสร้าง Plug-in ที่ผู้เล่นสามารถส่องกระทู้ Reddit ผ่านเกม Minecraft ได้

PC Gamer รายงานว่านักพัฒนาม็อด DeltaTwoForce ได้สร้าง Plug-in ของเกม Minecraft ที่ให้ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมกระทู้ Reddit ผ่านโลกของวิดีโอเกมได้

วิธีใช้งานก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ผู้เล่นพิมพ์ห้อง Subreddit ลงป้าย (เช่น r/gaming, r/fallout หรือ r/minecraft) เสร็จแล้ว ตัวเกมจะโหลดแผ่นที่ใหม่เป็นดันจี้ยนหลายชั้น โดยผู้เล่นสามารถค้นหากระทู้ด้วยการเดินไปตามช่องต่าง ๆ ที่ประกอบด้วย หัวข้อกระทู้, ตัวเลขคะแนน Upvotes, รูปภาพประกอบ และกล่องหีบที่เต็มไปด้วยข้อความคอมเมนต์ต่าง ๆ

I made a Minecraft plugin with which you can browse Reddit
byu/DeltaTwoForce ingaming

DeltaTwoForce กล่าวเตือนว่าการใช้ Plug-In นี้ ไม่เหมาะต่อการเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์ประเภทเอาตัวรอด เพราะหากเกมเมอร์ตาย ก็อาจจะสูญเสียไอเท็มในกระเป๋าบางส่วนจนไม่สามารถใช้งาน Plug-In และสำหรับความคิดเห็นของผู้เขียน แม้ม็อดนี้จะมีความคิดสร้างสรรค์ แต่การใช้งานไม่สะดวกสบายเท่าการนั่งอ่านบน Web Browser แน่นอน

หากเกมเมอร์สนใจ Plug-in ตัวนี้ ก็ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ ที่นี่ ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top