BY StolenHeart
5 Apr 19 8:25 am

Persona 5 มียอดส่งออกเกิน 2.4 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว

4 Views

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Persona 5 เป็นเกม RPG ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งและได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากวางจำหน่ายมาได้เกือบสามปีและกำลังจะมีภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ตัวเกมหลักนั้นก็สามารถทำยอดส่งออกทั่วโลกไปได้มากกว่า 2.4 ล้านชุดแล้วเป็นที่เรียบร้อยครับ

ข้อมูลจากเว็บไซต์ Persona Central ที่แปลบทสัมภาษณ์ของคุณ Naoto Hiraoka ผู้กำกับเกม Persona 5 จากงาน Taipei Game Show 2019 ซึ่งเขาได้ยืนยันแล้วว่า ยอดส่งออกของเกมนั้นทำได้เกินกว่า 2.4 ล้านชุดแล้วในเดือนมกราคม 2019 ซึ่งยอดนี้ได้รวมยอดขายของเวอร์ชั่น Digital Download ไว้ด้วย

ก่อนหน้านี้ Persona 5 ก็สามารถทำยอดส่งออกของเกมไปได้สูงถึง 2.2 ล้านชุดในเดือนพฤษภาคมปี 2018 ซึ่งถึงแม้จะขึ้นมาไม่มากนัก แต่ก็แสดงให้เห็นถึงยอดขายที่ยังคงที่อย่างสม่ำเสมอของเกม และ CEO ของ Sega เองก็เคยเอ่ยว่า Persona 5 เป็นเกมที่สามารถทำยอดขายในโซนอเมริกาและยุโรปได้เกิน 1 ล้านชุด และยังเเป็นเกมสำคัญที่ช่วยตีตลาดตะวันตกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

สำหรับข่าวคราวของเกมในตอนนี้ ทาง Atlus ก็เตรียมที่จะเผยข้อมูลของ Persona 5 The Royal เพิ่มเติมในปลายเดือนเมษายนนี้ พร้อมกันนี้ก็มีข่าวลือว่า Persona 5 จะมาวางขายในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top