BY TheStarrySky
30 Jul 19 11:29 am

[LoL] เตรียมพบกับเทพสงครามโฉมใหม่ “Pantheon Rework” เร็ว ๆ นี้

5 Views

ถือว่าเป็น 10 ปีที่มีอะไรให้ตื่นเต้นได้ตลอดอย่างแท้จริง กับ League of Legends เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้มีการ Rework/Remodel ของ Champion ไปแล้วหลายคน ทั้งคู่พี่น้อง Kayle/Morgana, Mordekaiser และเหล่าผู้มาใหม่อย่าง Sylas, Qiyana และ Yuumi ซึ่งพวกเราหลายคนก็อยาจจะยังไม่หายตื่นเต้นกับพวกเขาเหล่านี้เลยด้วยซ้ำ

แต่ว่า Riot นั้นก็ไม่รอช้า และได้ปล่อยวีดีโอโปรโมตชุดใหม่ ซึ่งก็คือการ Rework Champion สายโหดอย่าง “Pantheon” ผู้ที่เป็นเทพเจ้าแห่งสงครามประจำเกม LoL (The Aspect of War) และเป็นหนึ่งใน Champion เก่าแก่คนหนึ่งที่ไม่เคยได้รับการ Rework หรือ Remodel มาก่อนเลยตั้งแต่เปิดเกมมา

โดยการปรับปรุงครั้งนี้ จะเปลี่ยนทั้ง Model ตัวละคร รวมถึง Skill ต่าง ๆ ของเขาด้วย และฉายาของเขาก็ได้เปลี่ยจาก “The Artisan of War” เป็น “The Unbreakable Spear” ตามคลิปด้านล่างนี้

จะเห็นได้ว่า Ultimate : Grand Skyfall ที่เป็นจุดขายของเขา ได้รับการอัปเกรตจากการโดดลงไป ณ จุดที่เลือกโดยตรง เป็นการสไลด์โจมตีไปตามทาง และ Skill อื่น ๆ ก็ถูกปรับให้มีลูกเล่นมากขึ้นด้วย

นอกจากตัว Champion หลักที่ได้รับการ Rework แล้ว เหล่า Skin ทั้งหลายที่มีอยู่ก็ได้รับการปรับปรุงด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่ง Champion ที่มี Skin อยู่เยอะพอสมควร ตามคลิปด้านล่างนี้

โดยผู้พัฒนากล่าวว่า พวกเขาพยามที่จะคงเอกลักษณ์ของ Champion ตัวนี้ไว้ให้มากที่สุด ดูได้จาก Skill ต่างๆ ของเขาที่คงเดิมไว้ทั้งหมด ในด้านรูปลักษณ์ก็ยังเป็นนักรบสปาต้าร์ ถือหอกถือโล่อันใหญ่เช่นเดิม ซึ่งก็ไม่แน่ว่า ในส่วนเนื้อเรื่องของเขานั้นจะเปลี่ยนไปด้วยหรือไม่ เพราะเขาเองก็ถือเป็นตัวละครสำคัญในฝั่งของภูเขาทาก้อนคนหนึ่ง และในฐานะ The Aspect of War อันเป็นกลุ่มตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมตามเนื้อเรื่อง

ใบหน้าใต้หน้ากาก ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

ตัวอย่าง Skin : Perseus Pantheon

ภาพของ Pantheon ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ กำลังแสดงพลังในฐานะ The Aspect of War

สำหรับกำหนดการอัปเดตของ “Pantheon : The Unbreakable Spear” ยอดนักรบแห่งเขาทาก้อนคนนี้จะมาเมื่อไหร่ ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป โดนสามารถอ่านประวัติของเขาคร่าว ๆ ได้ก่อนเลยที่นี่

Source : League of Legends

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top