BY TheStarrySky
9 Jan 19 3:37 pm

Sylas: ผู้ปลดโซ่ตรวน Champion ผู้นำพาหายนะสู่ Demacia

5 Views

พลังมันถูกเเย่งชิงได้ง่าย คอยดูข้าทำลายอาณาจักรด้วยพลังเหล่านั้น

“Demacia” หนึ่งในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก Runeterra สำหรับเกม LoL นั้น Champion มากมายผู้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเเสงสว่าง ความกล้าหาญ เเละเกียรติยศล้วนเเล้วมาจากที่นี่ เเน่นอนว่า Demacia ย่อมไม่ใช่อาณาจักรที่อ่อนเเออย่างเเน่นอน ด้วยทั้งกำลังทหารเเละ Champion เเถวหน้าหลายคน

เเต่เเล้ววันหนึ่ง สิ่งที่เหมือนจะเป็นจุดจบของความยิ่งใหญ่นี้ก็มาถึง เเละมันก็ไม่ได้มาจากไหนเลย เเต่มาจากด้านในอาณาจักรของพวกเขาเอง ที่ซึ่ง “Sylas” ถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่สีทองขนาดใหญ่ เมื่อวันหนึ่ง จู่ ๆ เขาก็สามารถออกมาจากที่คุมขังได้ เเละได้กลายเป็น “Sylas, the Unchained” ผู้ปลดโซ่ตรวนในที่สุด

https://youtu.be/3rj9ix0JqYs

 

ภาพจาก ggespor.com

Passive : Petricite Burst

หลังจากใช้สกิล การโจมถัดไปจะเป็นการเหวี่ยงโซ่รอบตัว สร้างความเสียหายกายภาพ

Q : Chain Lash

ฟาดโซ่ลงพื้นด้านหน้า จากนั้นไม่นาน จุดที่โซ่ฟาดทับกันจะระเบิดออกสร้างความเสียหายอีกครั้งเเละ Slow เป้าหมาย

W : Kingslayer

กระโดดเข้าโจมตีเป้าหมายด้วยความดุดัน สร้างความเสียหายตาม Hp ที่เสียไปของเป้าหมาย เเละฮิลด้วยความเเรงตาม Hp ที่หายไปของตัวเอง

E : Abscond / Abduct

กดครั้งเเรกเพื่อ Dash ในระยะสั้นๆ เเละกดอีกครั้งเพื่อโยนโซ่ไปในทิศทางที่เลือก หากโดน เป้าหมายจะ Stun เเละดึงตัวเองเขาไปหาเป้าหมายได้

Ultimate : Hijack

โยนโซ่ที่มีพลังลึกลับออกไป หากโดน Champion จะได้รับสกิล Ultimate ของเป้าหมายมา เเละสามารถใช้ตามต้องการ 1 ครั้ง (เป้าหมายก็ยังใช้ได้อยู่เหมือนกัน)

ถือว่าเป็น Champion Toplane ตัวใหม่ที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะสกิลอัลติเมทที่มาสามารถใช้ก็อปปี้ท่าไม้ตายของคู่ต่อสู้ได้ ในด้านความสามารถในการต่อสู้นั้นก็ดูไม่ด้อยไปกว่า Fighter ตัวอื่นๆเลย โดยมีทั้ง Heal เเละ CC จำนวนหนึ่ง สำหรับประวัติเเละรายละเอียดอื่น ๆ ของ Champion นี้ยังไม่มีการประกาศเพิ่มเติมเเต่อย่างใด ก็ต้องติดตามกันต่อไป

“สิ่งที่จะต้องใช้ในการจุดเปลวเพลิงนี้…ขอเเค่ชนวนเล็ก ๆ เท่านั้น”

Source : ggespor.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top