BY TheStarrySky
22 Feb 19 12:55 pm

ผู้ชอบธรรมและผู้ร่วงหล่น : Kayle – Morgana กับการ Rework ครั้งเเรกในรอบ 10 ปี

55 Views

ทำไมเราถึงมีปีกกันล่ะ น้องข้า ถ้าไม่ใช่เพื่อเอาไว้บิน ? – Kayle

เเล้วถ้าไม่ต้องเดินบนดิน เราจะมีเท้าไปทำไมกัน ? – Morgana

ยุติธรรม-อยุติธรรม, เเสงสว่าง-ความมืด สวรรค์-นรก เมื่อทุกสิ่งมี 2 ด้านเสมอ ดังนั้นเมื่อมี Kayle ก็ต้องมี Morgana สอง Champion สาวของ LoL ที่ปรากฏตัวมาตั้งเเต่ยุคเริ่มเเรกของเกม เเละในตอนนี้ก็ถึงเวลาของพวกเธอที่จะได้ทำการ Rework เเล้ว

YouTube video

18 ก.พ. ที่ผ่านมา Riot ได้มีประกาศสำคัญที่ทำให้เเฟน ๆ รอคอยมานาน นั่นคือการอัพเดท rework ของ 2 Champion คู่บ้านคู่เมืองของ LoL มาอย่างยาวนาน “Kayle เเละ Morgana” หลังจากที่ตัวเกมเปิดมาได้นับ 10 ปี โดยเป็นการอัพเดทพร้อมกันทั้งคู่ ซึ่งจะได้ทั้ง Model ใหม่ Skill ใหม่ (เฉพาะ Kayle) รวมถึงเนื้อเรื่องใหม่อีกด้วย

YouTube video
YouTube video

โดย Kayle ที่ได้รับการ Rework ใหม่ทั้งตัวนั้น Skill ต่างๆ จะเปลี่ยนไปเเทบทั้งหมด โดยสกิลที่ทำให้โจมตีได้ระยะไกลจะไปอยู่ใน Passive เเทน เเละท่าต่าง ๆ ที่เคยมีก็ได้รับการอัพเดททุกสกิล (รวมถึงสกิลใหม่) ส่วน Mogana จะไม่มีการเปลี่ยนเเปลงตัว Skill เเต่อย่างใด (เเต่ได้บัพ)

YouTube video

เเละเเน่นอนว่าเหล่า Skin ต่างๆ ก็ต้องถูกอัพเดทด้วย โดยมีการปรับปรุงทุก Model ของทุก Skin เเละ Splash art ก็ถูกวาดใหม่ทั้งหมด ชมตัวอย่างบางส่วนได้ด้านล่างนี้

ซึ่ง Kayle เเละ Mogana ถือเป็น Champion ที่สำคัญมากของ LoL เพราะถือเป็นกลุ่ม Champion กลุ่มเเรกที่เปิดตัวมาพร้อมกับเกม เเละเป็นเหมือน Logo ของเกมไปช่วงหนึ่ง ดังที่จะเห็นในคลิปด้านล่างนี้ ที่เป็น trailer เเรกของเกม ซึ่งมีทั้งคู่เป็นตัวหลักของเรื่อง

YouTube video

โดยคาดว่า ทั้งสอง Champion จะเข้าเซิร์ฟเวอร์ทดสอบในเร็ว ๆ นี้ เเละน่าจะอัพเดทพร้อมกับในเเพทช์ 9.5 ภายในช่วงต้นเดือนหน้า ใครเป็น Main ของทั้งสองก็เตรียมตัว เตรียมเงินไว้ให้ดี โดยเฉพาะการอัพเดทของ Skin ทำให้ทั้งสองน่าเล่นขึ้นมาก 😀

Source : riftherald.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top