BY KKMTC
27 Oct 22 11:56 am

Hideo Kojima กล่าวว่า หนึ่งในเกมใหม่เขาจะเหมือนกับ “สื่อรูปแบบใหม่”

8 Views

Hideo Kojima ผู้ให้กำเนิด Metal Gear Solid, Death Stranding, P.T. และผู้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นคนกำกับเกมอัจฉริยะ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ The Guardian บอกใบ้ว่าหนึ่งในผลงานเกมใหม่ของเขาจะเหมือนกับ “สื่อรูปแบบใหม่” ที่มอบประสบการณ์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร

“มันเกือบจะเป็นสื่อรูปแบบใหม่แล้วครับ ถ้าหากเกมนี้ประสบความสำเร็จจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะมีศักยภาพทำให้วงการเปลี่ยนไปได้ ไม่ใช่เกิดขึ้นแค่วงการเกมอย่างเดียว แต่รวมถึงวงการภาพยนตร์ด้วย”

นอกจากนี้ Kojima เผยว่าโปรเจกต์ที่กล่าวมานั้น เป็นเกมที่เขาอยากสร้างมานานหลายปีแล้ว และเป็นเกมที่มีความท้าทายสำหรับเขา โดยเฉพาะด้านการคิดโครงสร้างพื้นฐานเกม ที่ต้องรักษาบาลานซ์ไม่ให้เกิดการทดลองจนทำให้เกมเข้าถึงยากจนเกินไป

“มันเป็นเกมใหม่เอี่ยมที่ไม่มีใครเคยสัมผัสหรือเห็นมาก่อน ผมรอมานานมากจนในที่สุด ผมก็สามารถเริ่มสร้างมันได้สักที” – Hideo Kojima กล่าว

ก่อนหน้านี้ ทีมงาน Kojima Productions ยืนยันว่า Elle Fanning นักแสดงสาวชื่อดัง จะเข้ามามีบทบาทในเกมใหม่ของ Hideo Kojima แต่ไม่มีการคอนเฟิร์มจนถึงตอนนี้ว่าเกมใหม่ของ Hideo Kojima จะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ มีข่าวลือว่า Hideo Kojima กำลังพัฒนาเกมใหม่ เป็นเกมแนวสยองขวัญที่มีชื่อว่า “Overdose” และอีกเกมเป็น Death Stranding 2 ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกมใหม่ของ Kojima ที่อาจเปิดตัวในอนาคตจะเป็นเกมไหนกันแน่

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top