BY Nuttawut Apiratwarakul
28 Feb 18 11:05 pm

H1Z1 เตรียมจบการศึกษาจาก Early Access พร้อมเพิ่มโหมดใหม่

1 Views

battle royale แบบขับรถยิงกันเป็นไม้เด็ดล่าสุดของ H1Z1 

H1Z1 ยังพยายามสู้ศึกเกมแนว Battle Royale ต่อไปหลังตัวเกมเตรียมปล่อยโหมดใหม่ฉลองการสิ้นสุดช่วง Early Access  เป็นเกมวางจำหน่ายแบบเต็มตัว

โดยโหมดใหม่ของ H1Z1  คือโหมดที่มีชื่อว่า Auto Royale โดยเป็นการต่อสู้ของทีมผู้เล่น 4 คนจำนวน 30 ทีม จุดเด่นอยู่ที่อาวุธใหม่แบบ Exclusive สำหรับโหมดนี้พร้อมยานพาหนะอีกสองตัว

สำหรับอาวุธใหม่ในโหมดนี้จะเป็นปืนกลหนัก  Light Machine Gun ส่วนยานพาหนะใหม่ก็จะเป็นรถเก๋ง The Sedan กับรถหุ้มเกราะ Armored Recon Vehicle

ในโหมด Auto Royale ยังมาพร้อม Power ups สำหรับรถหลากหลายแบบทั้งชุดซ่อมรถ ที่ดับเพลิง เกราะเสริม ควันพรางตัว น้ำมัน  Turbo กับระเบิด และหมอกพิษ

ตัวเกม H1Z1 จะออกจาก Early Access อย่างเป็นทางการในวันนี้ส่วนโหมด Auto Royale จะถูกปล่อยออกมาแบบ Beta ก่อนและค่อยๆพัฒนากันไปแบบต่อเนื่อง  สำหรับตัวเกมหลักนั้นทางทีมงานก็สัญญาว่าจะมีการปรับปรุงต่อไปแม้หมดช่วง Early Access

ก็ไม่รู้ว่าความพยายามทั้งหมดของ H1Z1 จะประสบความสำเร็จหรือไม่และการมาของโหมดใหม่จะช่วยดันยอดผู้เล่นของตัวเกมให้ฟื้นคืนกลับมาหรือเปล่า เพราะรายงานล่าสุดระบุว่าผู้เล่นกว่า 90% ของเกมได้ทิ้ง H1Z1 หนีไปเล่นเกมอื่นกันหมดเสียแล้ว

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top