BY StolenHeart
14 Aug 19 8:32 am

Final Fantasy VIII Remastered ปรับหน้าตาของ Squall ให้กลายเป็น Best looking guy ที่แท้จริง

3 Views

เรียกว่าเป็นการเปิดตัวที่ค่อนข้างได้ใจแฟน ๆ Final Fantasy สมัย PS1 ได้อย่างที่สุดสำหรับการเปิดตัว Final Fantasy VIII ฉบับ Remastered ที่เพิ่มทั้งกราฟฟิกแบบไฉไลและระบบการเล่นที่อำนวยความสะดวกมากขึ้น ซึ่งความไฉไลของกราฟฟิกนี้ทำให้หนึ่งใน Meme ยอดนิยมของเกมกลายเป็นความจริงขึ้นมาเลยทีเดียว

โดยทาง Square Enix ได้โพสคลิปใหม่ลงใน Twitter ที่โชว์ให้เห็นฉากยอดนิยมในเกม Final Fantasy VIII Remastered ซึ่งเป็นฉากงานเลี้ยงในโรงเรียน และเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างสองพระนาง Squall และ Rinoa ซึ่งเธอได้ชมเขาว่า เขาคือคนที่หล่อสุดในงานนี้ แน่นอนว่าจากกราฟฟิกของเครื่อง PS1 ในสมัยก่อนที่ยังมีข้อจำกัดอยู่ ทำให้หลายคนรู้สึกตลกกับฉากนี้มาก จนกลายเป็น Meme ที่โด่งดังไป ตามภาพด้านบน

แต่ในคลิปด้านบนนี้ ทาง Square Enix ได้โชว์ให้เห็นว่า ตอนนี้ Squall ใน Final Fantasy VIII ฉบับ Remastered นี้กลายเป็น Best Looking guy ตัวจริงแล้วเรียบร้อย ด้วยการปรับแก้กราฟฟิกโพลิก้อนสามมิติให้ดูดีขึ้นอย่างมาก และไม่กลายเป็น Meme ตลกอีกต่อไป

นอกจากการปรับกราฟฟิกแล้ว ตัวเกมยังเพิ่มระบบอำนวยความสะดวกในการเล่นเข้ามาเพื่อให้เล่นได้สบายขึ้น เช่นปรับความเร็วของเกม HP และ ATB และลดโอกาสเจอศัตรูแบบสุ่ม ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการเล่นลงได้อย่างมากด้วย

Final Fantasy VIII Remastered เตรียมวางจำหน่ายในปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top