BY Aisoon Srikum
3 Apr 20 1:35 pm

ฮิเดโอะ โคจิม่ามีไอเดียทำเกมสยองขวัญที่จะปฏิวัติวงการ และทำให้คุณกลัวจนขี้แตกขี้แตน

6 Views

สำหรับชายผู้ที่ทำเกมอะไรออกมา หาคำว่าธรรมดาไม่เจอคนนี้ ตอนนี้เขามีไอเดียสำหรับทำเกมสยองขวัญที่จะปฏิบัติวงการ และมันจะให้คุณกลัวจนขี้แตกขี้แตนกันเลยทีเดียว

ในการให้สัมภาษณ์กับ BAFTA ฮิเดโอะ โคจิม่าเปิดเผยว่า เขามีความคิดใหม่ ๆ เกี่ยวกับการสร้างเกมสยองขวัญ และมันจะเป็นการปฏิวัติวงการเกมสยองขวัญไปเลย และน่าเสียดายที่มันจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับ P.T. อีกแล้ว

P.T. จบลงด้วยการทดลองเพียงแค่นั้น แต่ผมอยากจะสร้างเกมสยองขวัญสักเกมนึงในอนาคต และผมมีไอเดียที่จะใช้ปฏิวัติวงการเกมสยองขวัญในใจแล้ว มันจะทำให้คุณกลัวจนขี้แตกขี้แตนกันเลยทีเดียว

โคจิม่ายังเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเกม P.T. และมันออกมาดีนั้น เพราะความกลัวของมนุษย์เกิดจากการกลัวในสิ่งที่ไม่รู้จัก และ P.T. ก็เล่นกับสิ่งนั้น ซึ่งมันเป็นการตอบสนองต่อธรรมชาติ ดังนั้นปฏิกิริยาของผู้เล่นจึงเป็นไปตามคาด

แต่ตอนนี้ใครที่หวังจะได้เห็น P.T. กลับมา ก็คงต้องผิดหวังกันแล้ว เพราะโคจิม่าวางแผนไว้แล้วว่าเขาจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับมันอีก แต่จะนำไอเดียเหล่านี้ไปใส่ไว้ในเกมใหม่ ๆ ในอนาคต ซึ่งมันอาจจะน่ากลัวยิ่งกว่าก็เป็นได้ ว่าแล้วก็น่าสนเหมือนกัน ว่าไอเดียของโคจิม่าที่วา่จะทำให้เรากลัวจนขี้แตกขี้แตนนั้นมันจะออกมาเป็นยังไงกันแน่

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top