BY BOM
17 Jul 19 4:07 pm

ลือ! Call of Duty: Modern Warfare จะมีโหมด Open World

0 Views

Call of Duty: Modern Warfare ถือว่าเป็นการ Soft Reboot จากทาง Activision ที่ได้นำเอาเกมในตำนานอย่าง Call of Duty: Modern Warfare มาทำใหม่บน Engine ใหม่ พร้อมด้วยลูกเล่นต่าง ๆ มากมาย

มีข่าวลือออกมาจากทาง gamerant ว่าเกม Call of Duty ภาคใหม่นี้จะมีการ Reboot ภารกิจแบบ Spec Ops ใหม่ โดยจะปรับให้เป็นรูปแบบ Open World ให้เหล่าผู้เล่นได้ออกสำรวจและรับเควสเพื่อทำภารกิจแบบ Co-Op โดยตัวเกมจะมีภารกิจมากถึง 80 ภารกิจและมี NPC ที่เหล่าเกมเมอร์มักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง Captain price เป็นต้น

Call of Duty Modern Warfareนอกจากนี้โหมด Spec Ops ใหม่ในบางส่วนของแผนที่ Open World จะถูกแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับโหมด Battle Royale ของตัวเกมให้ผู้เล่นได้ออกไปตามหาไอเทมและรับเงินจากการทำภารกิจกับ NPC อีกด้วย

ที่พิเศษที่สุดสำหรับโหมดนี้คือจะเป็นโหมดเปิดเล่นฟรี โดยที่ผู้เล่นไม่จำเป็นจะต้องซื้อตัวเกมเต็ม ก็สามารถที่จะเข้ามาร่วมสนุกกันได้ เรียกว่าหากเรื่องนี้เป็นจริงรับรองว่าเกม Call of Duty อาจจะสามารถกลายเป็นเกมขวัญใจเกมเมอร์สาย Shooting ได้อีกครั้งหนึ่ง

Call of Duty: Modern Warfare เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม 2019 นี้แฟน ๆ ของเกม Call of Duty ห้ามพลาดอย่างด้วยประการทั้งปวง

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top