BY KKMTC
30 Apr 19 3:59 pm

พอกันทีกับการรอ ! สาวกสร้างเกม Half-Life 3 ฉบับ Demo ด้วย Unreal Engine 4

4 Views

ในเมื่อ Valve กับป๋า Gabe ไม่ทำเกม Half-Life อีกต่อไป เหล่า Modder จึงช่วยสานต่อซีรีส์ให้เองเพราะพวกเขาจะไม่ทนรออีกต่อไป ด้วยการสร้างเกม Half-Life 3 ฉบับ Demo ด้วย Unreal Engine 4

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่าคุณ Denys Almaral นักพัฒนา Mod ตัดสินใจสร้างเกม Half-Life 3 ฉบับของตัวเองด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 เพราะเขาไม่อยากรอคอยการกลับมาของเกมตระกูล Half-Life ที่ห่างหายไปนาน 12 ปี (นับจาก Half-Life 2: Episode 2) อีกต่อไป

YouTube video

หากผู้อ่านเปิดชมวิดีโอคลิปดังกล่าวจะพบว่า Footage ไม่มีเสียง, ไม่มีการโจมตีหรือศัตรูปรากฏตัว, และเป็นเพียงแผนที่เล็ก ๆ เท่านั้น ซึ่งคุณ Almaral ออกมาเผยว่า Half-Life 3 เป็นเพียงตัว Demo กับงานอดิเรกเท่านั้น ซึ่งยังมีระบบอีกหลายส่วนที่ต้องปรับปรุงเพิ่มเติม

ที่น่าสนใจคือคุณ Denys Almaral มีแผนกำลังพัฒนาเนื้อหา Mod ตัวใหม่โดยมีชื่อว่า Project Borealis ซึ่งเป็นเกม Half-Life 2: Episode 3 ฉบับ Fanmade นั้นเอง

half-life-3ใครที่สนใจเกม Half-Life 3 ฉบับ Demo แบบไม่เป็นทางการของคุณ Almaral ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ ที่นี่ ครับ แต่อย่างไรก็ตาม ผู้พัฒนายืนยันแล้วว่านี่เป็นเพียงโปรเจกต์ทำขึ้นมาสนุก ๆ  เท่านั้น ฉะนั้นเราคงไม่ได้เห็น Half-Life 3 แบบ Fanmade ฉบับเกมเต็มในเร็ว ๆ นี้แน่นอนครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top