BY BOM
22 Jul 19 6:14 pm

คุณสามารถซื้อฮีโร่ด้วยเงินจริงได้ ใน Gears 5

2 Views

Gears 5 เป็นเกมแนว Shooting ที่ได้รับการพัฒนาโดย The Coalition และเป็นหนึ่งในเกมที่หลาย ๆ คนจับตามองโดยเฉพาะเหล่าสาวก Microsoft ในฐานะของการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ Gear ในรอบ 3 ปี ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว

Ryan Cleven ตำแหน่ง Director ของเกม Gears 5 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Gamespot ว่าพวกเขาจะใช้ลักษณะโครงสร้างของระบบในเกมจะเน้นความยุติธรรมกับผู้เล่น โดยตัวละครในเกมแต่ละตัวจะมีตัวละครแตกต่างกันทั้งในโหมด PVP และ PVE ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะเก็บเงินในเกมซื้อได้ หรือสามารถที่จะใช้เงินจริงซื้อได้ผ่านหน่วยเงินพิเศษที่เรียกว่า “Iron”

ซึ่งโมเดลตัวละครรูปแบบนี้จะคล้ายกับเกม Rainbow Six Siege ที่ตัวละครต่าง ๆ สามารถที่จะซื้อด้วยเงินจริงหรือสามารถที่จะเล่นโหมดต่าง ๆ เพื่อสะสมเงินในเกมมาซื้อตัวละครได้ ทำให้ในบางครั้งผู้เล่นอาจจะไม่ต้องเสียเงินในการซื้อตัวละครเสมอไป

นอกจากนี้ระบบ Lootbox จะมีความพิเศษมากและออกแบบมาให้คุ้มกับเงินที่ผู้เล่นได้เติม โดยไอเทมที่ซื้อจาก Lootbox จะไม่สามารถหาได้ในเกม แต่ขณะเดียวกับไอเทมต่าง ๆ ที่สามารถหาได้ในเกมจะไม่มีใน Lootbox เช่นกัน ทำให้ผู้เล่นหากต้องการไอเทมต่าง ๆ อาจจะต้องใช้ทั้งการหาเงินในเกมและเงินนอกเกม

Gears 5 จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายน 2019 ใน Microsoft Store และ Xbox One

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top