BY Zreast
25 Mar 21 12:22 am

เปิดตัว HITMAN 3: Seven Deadly Sins ภาคเสริมของเกมที่จะถูกแบ่งออกเป็น 7 พาร์ท

14 Views

IO Interactive ได้ประกาศเปิดตัว Seven Deadly Sins แล้วในวันนี้ ซึ่งเป็น DLC ภาคเสริมของ HITMAN 3 ที่ทิ้งช่วงมาไม่นานนัก หลังตัวเกมวางจำหน่าย

เรียกว่าตรงตามชื่อ เพราะ Seven Deadly Sins จะถูกซอยย่อยออกเป็น 7 พาร์ทตามบาป 7 ประการ ได้แก่ Greed (โลภ), Lust (ตัณหา), Gluttony (ตะกละ), Sloth (เกียจคร้าน), Wrath (โทสะ), Envy (ริษยา) และ Pride (อัตตา) โดยในแต่ละพาร์ทจะมีภารกิจที่สอดคล้องกันกับชื่อ และยังมาพร้อมชุดใหม่จำนวนมากมาย รอคอยให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคมาใช้กันเก๋ ๆ

ประเดิมที่บาปแรก ‘Greed’ จะปล่อยให้ได้เล่นกันวันที่ 30 มีนาคมนี้ โดยจะมีภารกิจ ‘The Greed Enumeration’ ให้ได้หวนกลับไปวาดลวดลายฆ่ากันที่ดูไบอีกครั้ง พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้สามารถนำไอเท็มพิเศษบางอย่างไปใช้ต่อยังด่านอื่น ๆ ได้อีกด้วย

ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาของตัวภาคเสริมออกมา ทราบเพียงว่าสามารถซื้อแยกกันได้ในแต่ละ DLC หรือจะซื้อรวดเดียวเป็น Season Pass เลยก็ได้เช่นกัน

HITMAN 3 มีเนื้อหาใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องตามที่ทีมงานสัญญาไว้ ทั้งนี้หากใครยังไม่เคยสัมผัสและสนใจอยากเล่น ก็ลองมาทำความรู้จักกับเกมนี้กันก่อนได้ ผ่าน Video Review ของเราตามที่ปรากฏอยู่ด้านล่าง

ที่มา : IGN

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top