BY Zreast
18 Nov 23 4:25 pm

หลุดวันขาย Dragon’s Dogma II เป็นวันที่ 22 มี.ค. 2024

119 Views

แม้ Capcom จะเพิ่งประกาศเตรียมจัดไลฟ์ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดก็มีกำหนดวันขายของ Dragon’s Dogma II หลุดมาก่อนแล้วล่วงหน้า ระบุไว้ว่าเป็นวันที่ 22 มีนาคม 2024

ข้อมูลดังกล่าว หลุดมาจากเว็บไซต์จัดเรตชั้นนำอย่าง PEGI ซึ่งจัดให้เกมนี้เหมาะกับผู้เล่นอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีความรุนแรงสูง ขณะเดียวกันก็ดูเหมือนว่าภายในเกมจะมีระบบ Microtransaction อยู่ด้วย ซึ่งต้องรอข้อมูลยืนยันอีกครั้ง

ความน่าสนใจของข่าวหลุดนี้ คือกำหนดวันวางจำหน่ายดังกล่าวนั้นใกล้เคียงกับวันสิ้นปีงบประมาณของ Capcom มาก ๆ ดังนั้นหลายคนจึงตั้งข้อสังเกตว่านี่อาจจะเป็น “เกมใหญ่” ที่ Capcom เคยบอกว่าจะขายให้ได้หลายล้านชุด แทนที่จะเป็น Monster Hunter ภาคใหม่อย่างที่หลายคนเก็งกันไว้

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ไม่เชิงว่าจะปิดกั้นโอกาสที่ Capcom จะเปิดตัวเกม Monster Hunter ภาคใหม่อยู่ดี ซึ่งในวันที่ 11 มีนาคม 2024 จะเป็นวันครบรอบ 20 ปีของแฟรนไชส์นี้ ดังนั้นก็ต้องมารอลุ้นกันว่าแฟน ๆ จะได้เห็น Monster Hunter ภาคใหม่ใน Gen 6 หรือไม่

ในส่วนของ Dragon’s Dogma II จะมีไลฟ์สตรีมเผยข้อมูลรายละเอียดและตัวอย่างใหม่ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตัวไลฟ์มีความยาวประมาณ 15 นาที ซึ่งถ้ามีประเด็นใดน่าสนใจ เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top