BY BOM
17 Apr 18 5:09 pm

ลือ Ubisoft อาจจะกำลังพัฒนา Watch Dog 3 อยู่

10 Views

เหมือนช่วงนี้ Ubisoft จะทำแต่เกมภาคต่อ

หลังจากที่เกมอย่าง Far  Cry 5 ที่เป็นเกมใหญ่จากค่าย Ubisoft ได้ออกมาในเดือนที่แล้วและสามารถทำยอดขายได้ถึง 310 ล้านเหรียญสหรัฐ ตอนนี้เหมือนข่าวดีจะถึงแฟนเกม Watch dogs บ้างแล้ว เมื่อได้มีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Watch dogs ภาคที่ 3 ออกมาให้เห็นโดยรอบนี้ทาง Ubisoft ไม่ได้บอกโดยตรงแต่ให้วิธีการบอกเป็นใบ้ให้ผู้เล่นได้ตีความเอาเอง

โดยข่าวที่ออกมานั้นเกิดจากที่ในช่วงของ April Fools day ได้เกิด “Uplay  Admin Console” ขึ้นในโปรเเกรม Uplay ของ Ubisoft ซึ่งหากเพื่อน ๆ นั้นได้เข้าเล่นเกม Far Cry 5 ช่วงนั้นจะขึ้นข้อความ ซึ่งมีลักษณะการ Hack คล้ายกับในสไตล์ของเกม Watch dogs ซึ่งนี่อาจจะเป็นคำใบ้ที่ Ubisoft กำลังจะบอกให้รู้ถึงการมีอยู่ของ Watch dogs 3 

นอกจากนี้แล้วใน App Sam ซึ่งเป็นผู้ช่วยในแอฟ  Ubisoft’s mobile ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเกม Watchdog 3 ว่า “ตอนนี้เกม Watch dogs 3 ยังไม่เสร็จแต่ว่าได้เริ่มต้นพัฒนาไปแล้ว และทีมงานกำลังทำงานกันอย่างดีสำหรับเกมนี้ เราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ได้คุณเล่น”

เรียกได้ว่าข่าวนี้ทำให้แฟน ๆ ของเหล่า Watch dogs นั้นดีใจขึ้นมาไม่มากก็น้อยสำหรับข่าวเกมที่ออกมา แต่อย่างไรก็ตามเราควรที่จะฟังหูไว้หูสำหรับข่าวนี้ หากมีความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติมทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบทันที

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top