BY Zreast
7 May 23 11:49 pm

มีข่าวลือว่า Metal Gear Solid 3 Remake จะถูกเปิดตัวในงานเกมของ PlayStation และลงให้ PS5 ก่อนเป็นเครื่องแรก

7 Views

เรียกว่ามีข่าวลือมาหนาหูขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับการกลับมาของ Metal Gear Solid 3 ในฉบับ Remake ซึ่งล่าสุดมือปล่อยข่าววงในอย่างคุณ Nick Baker ก็ออกมาเปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ XboxEra ตอนใหม่ ว่าเกมดังกล่าวจะถูกเปิดตัวระหว่างงานของ PlayStation ที่จะจัดขึ้นในอนาคต

ในข่าวลือ ระบุว่า Metal Gear Solid 3 Remake ถูกวางไว้ให้เป็นเกม Timed Exclusive บน PlayStation 5 หรือก็คือจะลงให้กับ PlayStation 5 ก่อนเป็นเครื่องแรก และจะตามไปบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในภายหลัง ซึ่งปกติแล้วมักจะกินเวลานานหลายเดือน หรืออาจเป็นปี

ส่วน “งานของ PlayStation” นั้น อาจจะเป็นงานในชื่อ PlayStation Showcase ซึ่งทาง Sony มักจะขนเกมมาเปิดตัวมากมาย แต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีการประกาศกำหนดจัดงานครั้งถัดไปให้ทราบ

ขณะเดียวกัน คุณ Jez Corden, แหล่งข้อมูลวงในแห่งสำนักข่าว Windows Central ก็ออกมายืนยันว่าเขาเองก็ได้ยินมาแบบนั้นด้วย เกี่ยวกับการจับมือกันระหว่าง Konami และ Sony เพื่อนำ Metal Gear Solid 3 Remake มาลงแบบ Exclusive

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้ถือเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ปัจจุบันทาง Konami ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงหรือส่งสัญญาณใด ๆ ว่าจะมีเกม Metal Gear Solid 3 Remake เกิดขึ้น จึงต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวในประเด็นนี้กันต่อไปอย่างใกล้ชิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ผู้ร้องเพลงประกอบเกม Metal Gear บอกใบ้ว่า Metal Gear Solid 3 Remake ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top