BY Nattapit Arsirawatvanit
12 May 18 4:49 pm

ผู้พัฒนากล่าว ซีรี่ส์ Deus Ex “ยังไม่ตาย” !

2 Views

อดัมยังไม่ตายให้เราได้ฮาเฮ

แม้ว่า Deus Ex: Mankind Divided จะเป็นเกมดี แต่มีเหตุผลหลายอย่างทำให้มันไม่ได้รับความนิยม ทำให้ในปี 2017 ที่ผ่านมาเกิดข่าวลือขึ้นว่า ซีรี่ส์นี้ถูกฝังกลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดหัวหน้าสตูดิโอของ Eidos Montreal นามว่า David Anfossi เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ในเรื่องของ Shadow of the Tomb Raider เขาก็พูดประมาณว่าซีรี่ส์ Deus Ex ยังไม่ตาย

“Deus Ex หรอ ? ใช่แล้ว มันคือแบรนด์ของสตูดิโอนี้ เราทุกคนรักแฟรนไชส์นี้ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ คุณเข้าใจไหม ? ตอนนี้เรามีทั้ง Shadow of the Tomb Raider เราร่วมกับ Crystal [Dynamics] ทำ The Avengers แล้วเราก็ยังมีอีกเกมที่ยังพัฒนาอยู่ เราเลยขอพอแค่นี้ก่อนดีกว่า”

เกมที่สามที่เขาพูดมานั้นมีข่าวลือว่ามันจะใช้เนื้อหามาจาก Guardians of the Galaxy คอมมิคส์ชื่อดังอีกหัวของทาง Marvel แต่ทุกอย่างยังเป็นข่าวลือ เพราะทาง Eidos ไม่เคยปล่อยข้อมูลอะไรออกมาเลย

สำหรับแฟน ๆ ของ Thief นั้นก็ควรจะดีใจเช่นกัน เพราะ Eidos ยังไม่ได้ลืมเกมของพวกเขาเอง พวกเขาแค่ต้องการเวลาพัฒนาเกมอื่น ๆ ให้เสร็จเท่านั้น อันที่จริงคนเรามันก็ต้องมีช่วงหนึ่งที่ไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้ ยิ่งช่วงนี้งานเข้าเงินเข้ารัว ๆ ก็ต้องทำงานลูกค้าให้เสร็จก่อน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ Eidos Montreal นะครับ

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top