BY BOM
3 May 19 4:22 pm

ทีมงาน Bioware มุ่งไปทำเกม Dragon Ages 4 แทนที่ Anthem

5 Views

Anthem หนึ่งในเกมที่ทาง EA โปรโมทอย่างหนักหน่วงพร้อมตั้งความหวังว่าเกมนี้จะมีอายุนานถึง 10 ปี แต่หลังจากตัวเกมออกมาได้เพียง 3 เดือนกลับพบเจอปัญหามากมาย จนทีมงานต้องเข้าไปแก้อยู่เนื่อง ๆ ล่าสุดเหมือนจะมีข่าวลือว่าทางทีมงาน Bioware ผู้พัฒนาเกมจะปล่อยเกมนี้ไปแล้ว

ต้นตอของข่าวนี้เริ่มมาจากคุณ Mark Darrah ตำแหน่ง Executive Producer ของเกม Anthem และ Dragon Age ออกมาทวีตข้อความผ่าน Tweeter อย่างมีนัยว่า “ตอนนี้เราไม่ได้ทำ Dragon Age 3 , ตอนนี้เราไม่ได้ทำ Dragon Age 5. รู้กันนะ”  ซึ่งแปลว่าพวกเขากำลังทำเกม Dragon Age 4 อยู่อย่างไม่ต้องสงสัย

ซึ่ง Mark Darrah ถือว่าเป็นหนึ่งใน 3 บุคคลสำคัญของทางโปรเจกต์เกม Anthem ซึ่งทาง gamesradar รายงานว่าการที่เขาย้ายไปทำโปรเจกต์ Dragon Age ก็เสมือนกับว่าทางค่ายกำลังมุ่งไปกับการทำเกมใหม่แทนที่เกม Anthem แต่ถึงกระนั้นแฟน ๆ ของเกมยังคงไว้ใจได้ว่าเกมยังได้รับการพัฒนาอยู่โดยอ้างอิงจาก Twitter ของทางทีมพัฒนาเกมอีกคนหนึ่งที่ยังคงดูแลเกมให้ได้ตาม Roadmap ที่วางไว้

anthemคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า Dragon Age 4 จะยอดเยี่ยมสมการรอคอย และ Anthem จะปรับปรุงตัวเกมให้ตรงตาม Roadmap ได้หรือไม่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top