BY StolenHeart
21 Oct 18 2:42 am

แนะนำฝ่ายใหม่ใน Fallout 76 กับเหล่านักกู้ภัย The Responder

16 Views

สิ่งที่หลายคนน่าจะให้ความสนใจกับ Fallout 76 นอกเหนือจากระบบการเล่นแล้ว ฝักฝ่ายต่าง ๆ ในเกมภาคนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเช่นกัน โดยฝักฝ่ายใหม่ที่ปรากฎตัวในภาคนี้ก็คือหลุ่มนักกู้ภัยที่มีชื่อว่า The Responder ครับ

สำหรับข้อมูลที่ทาง Bethesda เผยออกมาก็คือ กลุ่ม Responder นั้นคือกลุ่มคนที่ทำอาชีพกู้ภัยฉุกเฉิย ไม่ว่าจะเป็นนักดับเพลิง หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน หรือตำรวจ ซึ่งพวกเขาคือที่รอดมาจากเหตุการณ์ The Great War มาได้ และรวมตัวกันเพื่อออกช่วยเหลือผู้คนหลังจากที่สงครามสงบลง โดยมีคติประจำใจว่า “จงช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะสูญเสียอะไร” โดยในตอนนี้เรายังไม่ทราบว่ากลุ่ม The Responder นั้นจะมีบทบาทอย่างไรในเกมภาคนี้ แต่ทาง PCGamesN คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นกลุ่มที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ และรับภารกิจในการช่วยเหลือคนใน West Virginia ก็เป็นได้

ซึ่งแน่นอนว่า The Responder จะไม่ใช่กลุ่มเดียวที่ปรากฎในเกมภาคนี้ แต่จะมีกลุ่มและฝักฝ่ายอีกหลายกลุ่มมาให้ผู้เล่นได้เจอหรืออาจจะได้เข้าร่วมกลุ่มด้วยและน่าจะรวมถึงกลุ่มเด่น ๆ อย่าง The Enclave หรือ Brotherhood of Steel ด้วย ซึ่งจะได้เจอและเข้าร่วมกลุ่มได้หรือไม่ก็คงต้องรอเกมออกในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top