BY KKMTC
29 Apr 24 5:29 pm

ทีมพัฒนายืนยัน จะมีการจัดโปรโมชันลดราคาเกม Manor Lords บ่อย เพื่อทุกคนสามารถซื้อเกมมาเล่นได้

307 Views

ทีมพัฒนาบอกไม่ต้องรีบซื้อเกมในช่วงลดราคา เพราะเดี๋ยวมีโปรโมชันมาอีกแน่นอน

Tim Bender ผู้บริหารทีมพัฒนา Slavic Magic ได้เปิดจดหมายผ่าน News Post ของเกม Manor Lords ผ่าน Steam เป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้การสนับสนุน และอุดหนุนเกมดังกล่าว พร้อมสัญญาว่า Manor Lords จะปล่อยข้อเสนอพิเศษลดราคาเกม 25% บ่อย เพื่อทุกคนสามารถซื้อเกมนี้มาเล่นได้ และ “ไม่สร้างความรู้สึกกดดันต่อผู้เล่นว่าต้องรีบซื้อเกม”

“หากคุณกำลังเจอปัญหาเรื่องการเงิน หรือยังตัดสินใจไม่ได้ พวกเราจะจัดโปรโมชันลดราคาเกม 25% บ่อย ๆ เพื่อมอบโอกาสให้คุณซื้อเกมราคาถูก”

“หรือหากอยากซื้อเกมนี้หลังมีอัปเดต Patch ใหม่ ก็ไม่เป็นไรเหมือนกัน เรารู้ดีว่าเกม Early Access นั้นไม่ใช่สำหรับทุกคน เราอยากให้คุณรู้สึกว่าได้ตัดสินใจอย่างเหมาะสม โดยไม่สร้างแรงกดดันหรือการเร่งรีบใด ๆ ทั้งสิ้นต่อคนเล่น” – Tim Bender กล่าว

เมื่อไม่นานมานี้ Manor Lords มียอดคนเล่นพร้อมกันใน Steam ทะลุ 150,000 คนตั้งแต่วันแรกที่ออกวางจำหน่าย Early Access ซึ่งเป็นสถิติที่แสดงให้เห็นว่าเกมดังกล่าวได้รับความนิยมแบบสุด ๆ

นอกจาก Manor Lords เปิดให้เล่นบน Steam แล้ว เกมดังกล่าวก็เปิดให้เล่นผ่าน Game Pass ด้วย ถ้าอยากเล่นเกม Manor Lords ในราคาถูก การสมัคร Game Pass ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่เลวเลยทีเดียว

ที่มา: VG247

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top