BY Aisoon Srikum
30 Apr 24 8:55 am

ผู้เล่น Apex Legends เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น เกรียนคนอื่นด้วยการตั้งชื่อสปอยล์โคนันเดอะมูฟวี่ 27

277 Views

ญี่ปุ่น ถือเป็นอีกประเทศที่มีผู้เล่น Apex Legends อยู่เยอะมาก แต่ตอนนี้มันอาจไม่ปลอดภัยสำหรับแฟน ๆ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนันสักเท่าใด

เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา เป็นวันที่ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เดอะมูฟวี่ ภาคใหม่เข้าฉาย และด้วยความที่ภาคนี้มีทั้งตัวเอกอย่างฮัตโตริ เฮย์จิ และจอมโจรคิด ทำให้กระแสของภาคนี้ยังมาแรงเหมือนเดิม กวาดรายได้ทะลุพันล้านเยนไปในช่วงไม่กี่วันหลังเข้าฉาย แต่แน่นอนว่า ยังไม่ใช่ทุกคนจะได้รับชม

เว็บไซต์ Automaton รายงานข่าวว่า ตอนนี้มีเหล่าผู้เล่น Apex Legends เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น ทำการ Troll คนอื่น ด้วยการเปลี่ยนชื่อตัวละครในเกมให้เป็นการสปอยล์เนื้อหาหลักของโคนันเดอะมูฟวี่ 27 โดยตั้งชื่อประมาณว่า “คนร้ายในโคนันมูฟวี่ 27 คือ xxx” ทำให้เวลาผู้เล่นคนนี้ยิงคนอื่นล้ม หรือจัดการผู้เล่นคนอื่นได้ มันก็จะไปขึ้นอยู่ในหน้า Kill Feed เห็นกันทั้งแมทช์ 60 กว่าคนในรอบนั้น ๆ

แน่นอนว่านี่คงเป็นปัญหาที่อาจไม่จัดการขั้นเด็ดขาดได้ จะมีทางออกเพียงแค่ต้องให้ผู้เล่นจำนวนมาก Report ไปยัง Respawn Entertainment เท่านั้น งานนี้ใครเป็นแฟนโคนัน และชอบเล่น Apex เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นก็อาจจะต้องระวังกันเอาไว้ให้ดี เพราะตอนนี้ในประเทศไทยเรา ยังไม่มีการประกาศนำโคนันภาคนี้มาเข้าฉายด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top