BY BOM
4 Jul 18 2:32 pm

นักฟุตบอลชื่อดังฉลองการยิงประตูด้วยท่าจากเกม Counter Strike:Gobal Offensive

5 Views

นอกจากชอบยิงประตูแล้วยังชอบยิงคนอีก

แม้ว่าเกมเมอร์ทั้งหลายจะไม่ชอบดูกีฬาฟุตบอล แต่ชื่อ Neymar Jr. น่าจะเป็นชื่อที่อย่างน้อยในชีวิตนี้ต้องได้ยินหนึ่งครั้ง ด้วยความเป็นนักฟุตบอลที่ขี้เล่น แต่ว่าฝีมือไม่ใช่เล่น ๆ เลยสำหรับคนนี้ โดยเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงมากไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความคมในการยิงและความแม่นยำในการยิงและเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวสูงที่สุดในโลกคือ 8,850 ล้านบาท ในตอนนี้เจ้าตัวกำลังรับใช้ทีมชาติระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างเม็กซิโกและบราซิล ในนาทีที่ 51 Neymar ได้ยิงประตูได้เขาได้ฉลองด้วยท่าที่เกมเมอร์ชาว CS:GO น่าจะรู้จักคือท่าโดนระเบิดแฟลชนั่นเอง โดยลีลาของการฉลองท่านี้สามารถดูได้ด้านล่าง

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า Neymar เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเล่นเกม CS:GO แถมฝีมือของเขานั้นอยู่ในระดับ  Gold Nova 1  ซึ่งนอกจากจะฉลองในสนามแล้วหลังจากแข่งขันเสร็จเขาก็ได้ชาวเพื่อนร่วมทีมอย่าง Coutinho, Willian, Jesus และ Casemiro โดยเขาได้แสดงโพสผ่าน IG ของเขาเอง

ซึ่งเราจะเห็นได้ว่านอกในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เกมกลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมคลายเครียดของเหล่านักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งนอกจากจะทำให้นักฟุตบอลไม่เครียดแล้ว ยังทำให้พวกเขาผ่อนคลายโดยนอกจาก Neymar แล้วยังมี Harry Kane ที่เล่น Fortnite เป็นกิจกรรมยามว่างอีกด้วย

ที่มาของข่าว:www.pcgamesn.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top