BY KKMTC
30 Apr 24 11:19 am

Todd Howard บอกใบ้ว่า Bethesda มีแผนทำโปรเจกต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ Fallout

263 Views

Todd Howard ผู้กำกับและผู้บริหาร Bethesda ออกมาบอกใบ้กับ Kinda Funny Games ว่าทีมงานกำลังซุ่มทำโปรเจกต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ Fallout

“พวกเรากำลังมองหาสิ่งที่กำลังจะทำต่อไปกับแฟรนไชส์ [Fallout] แล้วจากนั้นเราจะถามกันเองว่ายังรู้สึกดีกับโปรเจกต์ใหม่อยู่ไหม ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้ แต่นี่แหละ แนวทางของ Fallout ที่เรากำลังทำอยู่”

“เมื่อเริ่มซีรีส์ Fallout Season 2 เราต้องคิดว่าทำอะไรได้บ้างกับมือถือ กับ Fallout 76 และอีกครั้ง หากผมสามารถดีดนิ้วเพื่อให้ทุกอย่างพร้อมปล่อยวางจำหน่ายได้ ผมคงทำแน่นอน แต่สุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราจะส่งมอบสิ่งเหล่านี้โดยมีคุณภาพสูงได้อย่างไร” – Todd Howard กล่าว

แม้ Howard ไม่ได้เปิดเผยโปรเจกต์ใหม่แบบชัดเจน แต่มีความเป็นไปได้ว่าหนึ่งในโครงการ Fallout ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาหรือเตรียมสร้าง คือ Fallout 3 Remaster ซึ่งข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่ในรูปแบบเอกสารที่ยื่นต่อศาล จากกรณี FTC ยื่นคำร้องคัดค้าน Microsoft เข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard

ส่วนอีกโปรเจกต์หนึ่ง มีความเป็นไปได้ว่าเป็น Fallout ภาคใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ Bethesda เคยกล่าวหลายครั้งว่าหลังจาก The Elder Scrolls VI ออกวางจำหน่ายแล้ว ทีมงานจะเริ่มพัฒนาเกม Fallout ภาคใหม่เป็นคิวต่อไป

เนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของ Fallout ยังมีน้อยนิด จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าผลงานใหม่จะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top