BY BOM
4 Jul 18 11:46 am

Harry Kane เผย ! เล่น Fortnite เพื่อลดความเครียดในช่วงฟุตบอลโลก

3 Views

เคล็ดลับจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่แฟนฟุตบอลหลายคนน่าจะกำลังลุ้นกันสนุกใน มหกรรมแห่งลูกหนัง FIFA World Cup 2018 ที่ประเทศรัสเซียซึ่งปีนี้เป็นปีที่เรียกได้ว่า ปากกาของเซียนฟุตบอลแทบจะไม่เหลือให้หักกันแล้วเนื่องจากทีมตัวเต็งนั้นตกรอบกันไปอย่างเหนือความคาดหมาย แต่มีหนึ่งทีมที่เรียกได้ว่าฟอร์มค่อนข้างดี เนื่องจากมีกัปตันทีมและศูนย์หน้าที่ยิงได้คมอย่าง Harry Kane ที่เป็นคนแบกทีมชาติอังกฤษจนสามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายจากการเอาชนะโคลัมเบียเมื่อคืนที่ผ่านมา แน่นอนว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกย่อมนำมาซึ่งความเครียดซึ่งจะส่งผลถึงจิตใจด้วย Harry Kane จึงมาบอกถึงวิธีรับมือกับเครียดนี้

สำนักข่าว BBC ได้เข้าไปสอบถามถึง Harry Kane ในวันก่อนที่จะมีการแข่งขันกับทีมชาติโคลัมเบียเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยนักข่าวถามเขาว่า “อะไรที่ทำให้คุณคลายเครียดหรือทำให้คุณรู้สึกชิวกับการแข่งขันฟุตบอลโลกในครั้งนี้ โดยเขาตอบว่า “ผมเล่นเกม Fortnite” โดยเขายังได้กล่าวว่า เขาชอบเล่น Fortnite ในยามที่ว่าง ยิ่งในช่วงฟุตบอลโลกเขายิ่งเล่นหนักกว่าเดิม

 

Harry Kaneนอกจากจะชอบเล่น Fortnite แล้วเขายังชอบข่มเพื่อน ๆ ของเขา โดยเฉพาะในทีมชาติที่เรียกได้ว่าข่มทุกคน นอกจากนี้แล้วคู่หู Duo ที่เล่นคู่กับเขาคือ Dele Alli นักแตะคนที่หลายสโมรสรพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อที่จะดึงออกจาก Tottenham Hotspur 

ทีมชาติอังกฤษจะเข้าแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับทีมชาติสวีเดนในวันเสาร์นี้ ทางเราหวังว่ากัปตัน Harry Kane จะกลับช่วยทีมชาติบ้านเกิดของคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ให้ได้และหวังว่าเกม Fortnite จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของเขาได้

ที่มาของข่าว:www.gamesradar.com

Fortnite Stat ของ Harry Kane

Fortnite Stat ของ Dele Ali

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top