BY StolenHeart
4 May 20 3:32 pm

นักพากย์เสียง Solid Snake รู้สึกตื่นเต้น ถ้ามีโอกาสได้เล่น Metal Gear ภาคใหม่อีกครั้ง

6 Views

แม้จะน่าเศร้าที่ตอนนี้เกมแฟรนไชส์หลักของทาง Konami นั้นถูกเปลี่ยนแนวทางในการพัฒนาหรือไม่ก็ถูกดองเข้ากรุไปจนหมด ทว่าก็ยังมีแฟนเกมหลายคนคาดว่าจะได้เห็นซีรีส์อย่าง Metal Gear Solid หรือ Silent Hill กลับมาคืนวงการอีกครั้ง รวมไปถึงผู้ให้เสียงพากย์ของ Solid Snake ที่ทุกคนรู้จักกันดีด้วย

เรื่องนี้มีที่มาจากวิดีโอรายการ Up At Noon ของช่อง YouTube IGN ที่ทางทีมงานได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ David Hayter ผ่านทาง Video Call เกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ของเขา ซึ่งในส่วนหนึ่งบทสัมภาษณ์นั้นเขาได้กล่าวว่า หากมีโอกาสที่จะได้เล่นเกม Metal Gear ภาคใหม่อีกครั้งก็คงจะดี และรู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก ๆ ด้วย

“นี่นะครับ ผมรักตัวละคร Snake มากเลย” Hayter กล่าว “ผมชอบที่จะมีส่วนร่วมหรือทำอะไรสักอย่างกับตัวละครนี้ และอย่างที่คนทั่วไปรู้ ผมจะเข้าร่วมด้วยแน่ถ้ามีโอกาส ซึ่งถ้าพวกเขาอยากจะ Remake เกมนี้ใหม่อีกครั้ง มันก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเลยแหละ”

แน่นอนว่าในเวลานี้เราเองก็ไม่รู้ว่าชะตากรรมในอนาคตของเกม Metal Gear นั้นจะอยู่ตรงไหน จะมีการพัฒนาต่อหรือไม่อย่างไร ทว่าในเมื่อทางเจ้าของบทบาทเปิดโอกาสไว้แล้ว มันก็น่าสนใจว่าทาง Konami จะจัดให้เขาได้สมหวังในอนาคตหรือไม่ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top