BY KKMTC
1 Apr 22 12:30 pm

Vampire: The Masquerade – Bloodhunt ออกจาก Early Access ที่ 27 เมษายน

5 Views

ทีมพัฒนาเกม Sharkmob ประกาศยืนยันว่า Vampire: The Masquerade – Bloodhunt (ไม่ควรจำสับสนกับ Vampire: The Masquerade – Bloodline 2) เกม Battle Royale ในจักรวาลชื่อเดียวกัน จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายนนี้

Sharkmob อธิบายเพิ่มเติมว่าระหว่างการเปิด Early Access ทีมงานได้มีการตรวจสอบข้อเสนอแนะจากผู้เล่นมากมาย และคาดหวังได้เลยว่าเกมเวอร์ชันใหม่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้นอย่างเห็นชัด

“หลังจากช่วง Early Access มีกระแสตอบรับที่ประสบความสำเร็จ ทีมพัฒนาเกม Sharkmob ได้นำข้อเสนอแนะจากสังคมเกม มาปรับปรุงเกมให้มีคุณภาพดีขึ้น และพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะโชว์ตัวเกมว่ามีความคืบหน้าจากเดิมมากแค่ไหน” – David Sirland โปรดิวเซอร์ของ Sharkmob กล่าว

Vampire: The Masquerade – Bloodhunt เปิดให้เล่น Early Access ครั้งแรกในปี 2021 โดยทีมงาน GamingDose รีวิวว่าเกมดังกล่าวมีไอเดียแปลกใหม่ แต่ขาดการขัดเกลาที่ดี ซึ่งเราก็คาดหวังว่าเกมเวอร์ชัน Final จะมีคุณภาพโดยรวมที่ดีกว่าเดิม

Vampire: The Masquerade – Bloodhunt เป็นเกมฟรี ให้เล่นเฉพาะระบบ PC และ PlayStation 5 เท่านั้น ณ ตอนนี้ ถ้าหากผู้เล่นสนใจ ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top