BY TheStarrySky
26 Aug 19 11:04 am

Valve เปิดตัว Hero ลำดับที่ 118 และ 119 พร้อมอัปเดตเข้าสู่เกมปลายปีนี้

10 Views

เป็นประจำทุกปีที่ในงาน Dota 2 : The International ก็มักจะมีการเปิดตัว “Hero” ใหม่กันเป็นประจำ และก็เช่นเคย ในปีนี้ Valve ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เปิดตัว Hero ตัวใหม่นาม “Snapfire” ซึ่งจะเข้าเกมในช่วงปลายปีนี้ และ “Void Spirit” ที่จะตามมาในอนาคต

โดยที่ Snapfire คาดว่าน่าจะเป็น Hero ประจำตำแหน่ง Solo Mid หรือไม่ก็ Support จากรูปลักษณ์ที่เป็นเหมือนก็อปลินแม่ค้าที่ใช้ปืนเป็นอาวุธพร้อมกับกิ้งก่าคู่ใจ (มังกร ?) ที่แม้จะบินไม่ได้ แต่ก็พ่นไฟได้ตามที่เห็นในคลิปด้านล่างนี้ เธอยังมีปืนกลซ่อนอยู่ในอานที่เธอนั่งมาด้วย เรียกได้ว่าเป็น Hero ที่อาจจะเป็นสายอะไรก็ได้ ส่วนในตอนนี้ก็ต้องเดากันไปก่อนในตอนนี้

ส่วน Hero ลำดับที่ 119 ก็ได้แก่ Void Spirit โดยเปิดตัวหลังจาก Snapfire เพียง 1 วันเท่านั้น ซึ่งได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ที่เคยได้ยินข่าวของ Hero ตัวนี้มานาน แต่ก็ไม่เคยได้เห็นตัวเป็น ๆ ซักที

ซึ่งการประกาศนี้ก็เป็นที่ชัดเจนว่า Dota 2 กำลังจะมีผู้ควบคุมพลังแห่งธรรมชาติคนใหม่ หลังจากปล่อยให้ Earth, Storm และ Ember โลดแล่นอยู่ในเกมมานานพอสมควรแล้ว

อีกสิ่งที่แฟนๆ ต่างยินดีกับการมาของ Hero ใหม่ทั้งสอง ก็คือช่วงเวลาที่จะเข้ามา โดย Snapfire จะอัปเดตเข้าในในช่วง Fall หรือราวๆ เดือน ก.ย. – ธ.ค. เรียกว่าเป็นการมาที่ค่อนข้างไวพอสมควร หลังจากที่ Mar และ Grimstroke ที่เปิดตัวไปในงาน TI เช่นเดียวกัน แต่ Hero อย่าง Mar นั้นกลับต้องรอกว่าครึ่งปีกว่าจะได้เข้าเกมให้ทุกคน ได้เล่น แฟน ๆ Dota 2 ทั้งหลายล้วนถูกใจสิ่งนี้ และหวังว่า Valve จะทำตามที่บอกมานั้นได้

ส่วน Void Spirit ก็อาาจะต้องรอกันอีกหน่อยเพื่อให้ทิ้งช่วงกับ Snapfire ที่กำลังจะออกมาก่อน ซึ่งก็คาดว่าจะมาในราว ๆ ต้นปีหน้าอย่างเร็วที่สุด สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ เช่น Skill และความสามารถต่าง ๆ ก็ต้องคอยติดตามการอัปเดตกันต่อไป

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top