BY TheStarrySky
7 Mar 19 12:38 pm

Mars : “มา”เเล้ว Hero ลำดับ 117 เเห่ง Dota 2 พร้อมชมความสามารถเเละ Skill

17 Views

หลังจากปล่อยให้เเฟน ๆ Dota2 รอกันอย่างยาวนานเกือบ 7 เดือน ในที่สุดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา Valve ก็ได้ทำการอัพเดท Hero ลำดับที่ 117 ของเกม นั้นคือ “Mars” ผู้ได้ชื่อตามเทพเจ้าสงครามจากตำนานกรีก โดยมาเป็น Hero สาย STR ตามที่ทุกคนคาดไว้

โดยลักษณะของ Mars จะเป็น Hero สาย STR โจมตีระยะประชิด ที่มี Skill ส่วนใหญ่เน้นไปที่การต่อสู้ซึ่ง ๆ หน้าทั้งสิ้น มีความสามารถในการทำ CC ที่สูง เเละน่าจะใช้ในการคุมพื้นที่เเละนำทีมโจมตีได้เป็นอย่างดี รายละเอียดของสกิลต่าง ๆ มีดังนี้

Q – Spear of Mars – ปาหอกในตำนานไปข้างหน้า หอกสร้างความเสียหายจะทะลุผ่านทุกเป้าหมายไปจนกว่าจะชนกำเเพง (หรือสุดระยะ) Hero ตัวเเรกที่โดนหอกจะถูกลากติดหอกไปด้วย (ส่วนคนอื่น ๆ จะถูกผลักออก) เเละหากหอกพุ่งไปติดต้นไม้หรือฉาก เป้าหมายจะถูก Stun

W – God’s Rebuke – กระเเทกโล่ไปข้างหน้า สร้างความเสียหายเป็น AoE เเบบกรวย ผลักศัตรูทั้งหมดออกไป สร้างความเสียหายคริติคอลตามค่าพลังของเขา การโจมตีด้วยสกิลนี้จะเป็น True Strike

E (Passive) – Bulwark – Mars จะเข้าสู่สนามรบด้วยโล่ขนาดใหญ่ ลดความเสียหายกายภาพที่ได้รับจากด้านหน้าเเละด้านข้าง โดยลดได้มากสุดถึง 70%

R – Arena of Blood – Mars ทำการอัญเชิญสนามรบเเห่งเลือดขึ้นมา ศัตรูด้านในจะไม่สามารถเดินออกได้ เเละศัตรูด้านนอก ก็โจมตี/เดินเข้ามาไม่ได้เช่นกัน

สามารถชมประวัติ เเละรายละเอียดอื่น ๆ ของ Mars ได้ที่เว็บไซต์หลักของ Dota2 โดย pcgamesn.com ได้ให้ความเห็นต่อ Mars ว่า ด้วยความนิยมของ Dota Auto Chess ในตอนนี้ ไม่เเน่ว่าเราอาจได้เห็นเขาเป็นหมากในเกมเร็ว ๆ นี้ด้วยก็เป็นได้

Source : pcgamesn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top