BY StolenHeart
11 Jul 18 10:37 pm

The Witcher ภาคต่ออาจจะถูกพัฒนาอยู่ และจะไม่ใช้ชื่อภาค 4

13 Views

จบตำนานของหมาป่าขาวไป แต่เรื่องราวในโลกของ The Witcher ยังคงดำเนินต่อไป

เหล่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง Cd Projekt Red เคยประกาศไว้ว่า The Witcher 3 คือภาคสุดท้ายที่เป็นเรื่องราวของหมาป่าขาว Geralt of Revia แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเรื่องราวของเกม The Witcher จะจบลงเพียงเท่านี้ และพวกเขาก็กำลังซุ่มทำเกมอื่นกันอยู่นอกเหนือจาก Cyberpunk 2077 ที่กำลังพัฒนาอยู่ในเวลานี้ แต่ไม่ว่าในเวลานี้พวกเขาจะพัฒนา The Witcher ภาคใหม่อยู่หรือไม่ก็ตาม แต่ทาง CEO ของ CD Projekt Red ก็ยืนยันว่าจะมีเกมในโลกของ The Witcher ออกมาแน่นอน แต่จะไม่ได้ใช้ชื่อภาค 4 แน่นอน

The Witcher 3 Wild Hunt

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ในเวปไซด์ Bankier.pl ที่เป็นเวปจากประเทศโปแลนด์นั้น คุณ Adam Kiciński CEO ของ CD Projekt Red ได้บอกใบ้ถึงอนาคตของ The Witcher ไว้ว่า แฟนๆจะได้เห็นเกมภาคต่อจากซีรีส์นี้อีกอย่างแน่นอน และจะไม่ใช่แค่เวอร์ชั่นเกมกระดานด้วย ซึ่งในเวลานี้มีเกมอีกหนึ่งเกมที่พวกเขากำลังพัฒนาควบคู่ไปด้วยกัน แต่ยังไม่สามารถเผยรายละเอียดได้

“ตอนนี้เราอยากจะโฟกัสไปที่การพัฒนา Cyberpunk 2077 มากที่สุด และไม่อยากให้แผนๆถูกดึงความสนใจไปจากมันมากนักครับ”

และคำถามเด็ดนั้นอยู่ที่ช่วงท้าย ที่ผู้สัมภาษณ์ถามว่า พวกเขาจะพัฒนา The Witcher 4 หรือไม่ในอนาคต

“The Witcher 3 ภาคแรกนั้นเรายกให้เป็นไตรภาคที่จบในนั้น และเราจะไม่ตั้งชื่อมันว่า The Witcher 4 แน่นอน แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะผละไปจากโลกของมันที่เราพัฒนามากว่า 12 ปีนะครับ The Witcher เป็นหนึ่งในสองแฟรนไชส์ที่เราเอาไว้สร้างอนาคตของบริษัทในภายภาคหน้า แต่ในเวลานี้เรายังเปิดเผยอะไรไม่ได้ครับ”

และอนาคตของซีรีส์ The Witcher จะไปในทิศทางไหน หรือ Ciri จะกลับมาสานต่อการผจญภัยในโลกนี้ ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top