BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Mar 18 8:36 pm

CD Projekt RED มีเกมอื่นอยู่ระหว่างการสร้าง เตรียมวางจำหน่ายก่อนปี 2021

1 Views

แม้กำลังยุ่งอยู่กับการสร้าง Cyberpunk 2077  แต่ทีมงาน CD Projekt RED ก็เริ่มเดินหน้าวางแผนโครงการใหม่กันแล้ว 

ในรายงานบริษัทฉบับล่าสุด CD Projekt RED  ได้พูดถึงเกมไม้เด็ดตัวต่อไปของค่ายอย่าง Cyberpunk 2077 อยู่หลายครั้ง ซึ่งข้อมูลส่วนใหญ่ก็เป็นข้อมูลที่ทางเราเคย รายงาน กันไปก่อนหน้านี้แล้ว

จุดที่มีการยืนยันออกมาก็คือตัวเกม Cyberpunk 2077 จะออกวางจำหน่ายในช่วงปี  2017 – 2021  (รายงานถูกผลิตในช่วงปีที่แล้วทำให้กำหนดการมีช่วงปีย้อนหลัง) แต่จุดที่น่าสนใจคือทางบริษัทระบุว่าจะมี “เกมใหม่” ของค่ายโดยเป็นเกมทุนหนาระดับ AAA ในแนว RPG ออกวางจำหน่ายในช่วงเดียวกัน

แม้รายงานฉบับดังกล่าวจะไม่ได้ระบุเนื้อหา ชื่อเกม หรือรายละเอียดอื่นใดนอกจากแนวเกม แต่ก็มีการยืนยันว่าตัวเกมจะเป็นเกม RPG ที่เน้นเนื้อเรื่องอันเข้มข้นตามแนวที่ทีมงาน CD Projekt ถนัด

แน่นอนว่าตอนนี้เราไม่สามารถเดาได้ว่านี่จะเป็นเกม The Witcher ภาคต่อที่หลายคนรอคอยหรือเป็นเกมในจักรวาลใหม่ถอดด้าม โดยที่ผ่านมาทาง CD Projekt ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่มีการสานต่อเนื้อหาของ Geralt ตัวเอกของเกมตระกูล The Witcher แต่พวกเขาก็พร้อมกลับมาสร้างเกมที่ใช้จักรวาลเดียวกันเป็นฉากหลังโดยมี “ตัวละครเอก” คนใหม่

แม้เราน่าจะต้องรออีกนานกว่าจะมีข้อมูลใหม่ในเกมลึกลับเกมนี้แต่ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนค่าย CD Projekt ที่จะได้มีเกมใหม่ของค่ายเล่นกันแบบต่อเนื่องหลัง Cyberpunk 2077 ออกวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว (แม้อาจจะต้องรอกันถึงปี 2021 ก็ตาม) 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top