BY KKMTC
4 Aug 22 5:29 pm

Scorn มีความยาวเนื้อเรื่องประมาณ 6-8 ชั่วโมง พร้อมยืนยัน เกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาช่วงสุดท้าย

13 Views

Ljubomir Peklar ผู้บริหารกับ ผู้กำกับด้านครีเอทีฟของทีมพัฒนาเกม Ebb Software ออกมาเผยกับสื่อ wccftech ว่าเกมสยองขวัญ Scorn กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาช่วงสุดท้าย โดยตอนนี้ทีมงานกำลังขัดเกลา ตรวจสอบสคริปต์ กับฉากต่าง ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าเกมมีความพร้อมก่อนออกวางจำหน่ายจริง

รวมไปถึง Peklar ออกมาเผยเพิ่มเติมว่า Scorn มีความยาวเนื้อเรื่องประมาณ 6-8 ชั่วโมง โดยตัวเกมจะจบช้าหรือเร็วนั้น ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นเกมของแต่ละคน

“แต่ละเลเวลในเกม Scorn จะมีสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ส่วนเรื่องระยะเวลาเล่นเกมจนจบ แน่นอนว่ามันขึ้นว่าคุณดำเนินเนื้อเรื่อง แก้ปริศนาได้เร็วแค่ไหน แต่เราคาดการณ์ไว้ว่าตัวเกมใช้เวลาเล่นจนจบที่ 6-8 ชั่วโมงครับ”

นอกจากนี้ Peklar มองว่า Scorn ไม่ใช่เกมระดับ AAA หรือเกมที่ใช้ต้นทุนถูก แต่คิดว่ามันเป็นเกมระดับ AA ที่มีงบประมาณการสร้าง กับการโปรโมตโฆษณาที่สมเหตุสมผล

“Scorn เป็นโปรเจกต์เกมที่สร้างขึ้นด้วยตัวพวกเรากลุ่มเดียว แม้ตอนแรก เกมนี้พัฒนาโดยมีเพียง 4 คน และมีงบประมาณสร้างที่น้อยมาก แต่เนื่องจากทีมงานของเราเติบโตมากขึ้น เงินสำหรับสร้างเกมก็เยอะขึ้น ฉะนั้นคุณสามารถมองว่า Scorn เป็นโครงการเกมระดับ AA ก็ได้นะ” – Ljubomir Peklar กล่าว

Scorn

Scorn ถือว่ามีความยาวเนื้อเรื่องในระดับที่พอดี ไม่สั้นหรือไม่ยืดยาวจนเกินไป โดยตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคมปีนี้ ในระบบ PC กับ Xbox Series X/S เท่านั้น

ที่มา: wccftech

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top