BY Zreast
4 Dec 23 11:26 pm

“Old Gods of Asgard” วงร็อคเฉพาะกิจจาก Alan Wake 2 จะมาขึ้นโชว์ในงาน The Game Awards ปีนี้

65 Views

เตรียมรอโยก รอเต้นกันได้เลย เพราะล่าสุดทางผู้จัดงาน The Game Awards ยืนยันแล้วว่าวงร็อคสุดขโมยซีนจาก Alan Wake 2 อย่าง “Old Gods of Asgard” (สวมบทบาทโดยวง Poets of the Fall อีกที) จะมาขึ้นโชว์บนเวทีในงานปีนี้แน่นอน

สำหรับ “Old Gods of Asgard” เรียกได้ว่าเข้ามาสร้างสีสันอย่างมากให้กับเกม Alan Wake 2 โดยเฉพาะผลงานเพลงอย่าง “Herald of Darkness” ที่บอกเล่าชีวประวัติของตัว Alan Wake ผ่านมิวสิคัลสุดสร้างสรรค์ จนหลายคนยกให้เป็นซีนที่ดีที่สุดซีนหนึ่งเลยสำหรับวงการเกมในปีนี้ ซึ่งล่าสุดตัว MV บน YouTube ก็กำลังจะไปแตะที่หลัก 2 ล้านวิวแล้ว

และยังมีเพลงอย่าง “Dark Ocean Summoning” กับ “Anger’s Remorse” ด้วย ที่ก็จับใจคนเล่นได้ดี ดังนั้นต้องรอชมว่าทางวงจะหยิบ 2 เพลงนี้มาเล่นเพิ่มอีกหรือไม่ นอกจาก Herald of Darkness ที่น่าจะเล่นแน่ ๆ อยู่แล้ว

นอกจากนี้ ก็น่าลุ้นเช่นกันว่าบรรดานักแสดงอย่างคุณ Ilkka Villi (Alan Wake), David Harewood (Mr. Door) หรือแม้แต่ผู้กำกับอย่างคุณ Sam Lake จะขึ้นเวทีมาร่วมเต้นแบบจัดเต็มเหมือนในเกมเลยหรือไม่

ในส่วนของงาน The Game Awards 2023 จะมีขึ้นจริงในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ 7:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ใครที่อยากมาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์เกมที่ชอบไปพร้อมกันกับพวกเรา GamingDose ก็เตรียมรอติดตามไลฟ์ได้เลยที่

YouTube GamingDose : https://www.youtube.com/@GamingDoseTH
Facebook GamingDose : https://web.facebook.com/GamingDose

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top