BY KKMTC
13 May 19 3:51 pm

Monster Hunter: World เปิดให้ทดลองเล่น Free Trial บน PS4 แบบจำกัดเวลา

6 Views

ข่าวดีสำหรับใครที่เป็นนักล่าแย้แต่ไม่มีเงินซื้อเกม หรือไม่มั่นใจว่าจะทนกับการ Grind ได้มากแค่ไหน ตอนนี้ Capcom เปิดให้ทดลองเกม Monster Hunter: World ฟรีแล้วในรูปแบบ Free Trial ในเวลาจำกัด เฉพาะ PlayStation 4 เท่านั้น

อ้างอิงจาก Eurogamer รายงานว่าทีมงาน Capcom เปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถทดลองผจญภัยบนโลกของเกม Monster Hunter: World ในรูปแบบ Free Trail สำหรับระบบ PlayStation 4  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 พฤษภาคม 2019

ระบบของ Free Trail Version จะมีเนื้อหาเควส 8 ตัว ซึ่งเป็นระดับความยากแบบ 3-4 ดาว และผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครได้ตามความต้องการ และยังสามารถร่วมผจญภัยกับเกมเมอร์คนอื่นผ่านระบบ Multiplayer ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ต่อให้ผู้เล่นสามารถทำเควสจบ 8 ตัวแล้ว เกมเมอร์ยังคงสามารถเลือกทำภารกิจเสริม, Challenge อื่น ๆ ที่หลงเหลืออยู่ และแน่นอนว่าผู้เล่นสามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้ ภายในแผนที่ส่วน Ancient Forest กับ Wildspire Waste

และที่สำคัญที่สุด สำหรับผู้เล่นสามารถโอนย้ายข้อมูลเซฟจากเวอร์ชัน Trail สู่เวอร์ชันเกมเต็มเพื่อเล่นต่อได้อีกด้วย ! สำหรับใครที่สนใจทดลองเกม Monster Hunter: World บนระบบ PlayStation 4 ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top