BY TheStarrySky
29 Oct 20 10:00 pm

LOL: Wild Rift เตรียมขน Honeyfruit มาให้ลิ้มลอง พบกัน 5 จุดรอบกรุงเทพฯ

2 Views

League of Legends: Wild Rift เตรียมขน ? Honeyfruit จาก Runeterra มาให้เหล่า Summoner ชาวโลกได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรก เตรียม spawn ห้าจุดรอบกรุงเทพฯ ตลอด 5 วัน แฟน ๆ เข้าชิมได้ฟรีพร้อมกิจกรรมมากมาย !!

สำหรับแฟน ๆ LOL คงจะไม่มีใครไม่รู้จักกับ ? Honeyfruit ผลไม้สีเขียวสดใสที่อยู่รอบ ๆ Summoner’ Rift แน่นอนว่าเหล่า Champion ของเราคงจะคุ้นเคยกับรสชาติของมันอยู่แล้ว แต่กลับพวกเรา Summoner ล่ะ ใครใครลิ้มลองเจ้าลูกกลม ๆ สีเขียวนี้แล้วหรือไม่ ?

“บ้างก็ว่ามันมีรสชาติหวานดั่งน้ำผึ้ง บ้างก็สัมผัสได้ถึงความหอมของมินต์และความเผ็ดร้อนคล้ายกับพริก แต่เหนืออื่นใดแล้วนั้น สิ่งที่พิเศษเหนือกว่าผลไม้ใดๆ ก็คือ รสชาติที่มีมิติและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะค่อยๆ ปรากฏออกมาและสร้างความประหลาดใจและรื่นรมย์เมื่อได้ลิ้มลองนั่นเอง” – Riot Games

รูปของ Honeyfruit ที่ปรากฏในเกม LOL

และแล้วโอกาสของพวกเราก็มาถึง เมื่อ Riot Games เตรียมจัดรถขน ? Honeyfruit ส่งตรงจาก Runeterra มาให้เหล่า Summoner ได้ลองชิมกันแล้ว ผ่านการปรุงโดยทีมเชฟ ซึ่งจะผสมผสานวัตถุดิบสุดลับเพื่อสร้างสรรค์รสชาติแห่งความสดชื่นอย่างน่าอัศจรรย์ ไม่มีผลในการพื้นฟู HP และ MP เหมือนในเกม แต่ต่อมรับรสของเราจะได้สัมผัสกับรสชาติของมนต์ขลังอันน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน

รถเข็น ? Honeyfruit จะมาจอดในสถานที่ต่างๆ ตามวันและเวลาที่ระบุด้านล่างดังต่อไปนี้

  • ? 11 พฤศจิกายน ?11.00 – 14.00 น. ? สามย่านมิตรทาวน์
  • ? 12 พฤศจิกายน ?16.00 – 23.00 น. ? ตลาดนัดรถไฟรัชดา
  • ? 13 พฤศจิกายน ?16.00 – 23.00 น. ? ตลาดเจเจกรีน
  • ? 14 พฤศจิกายน ?11.00 – 21.00 น. ? สยามสแควร์
  • ? 15 พฤศจิกายน ?11.00 – 20.00 น. ? เดอะเซอร์เคิล

นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับ ? Honeyfruit อย่างเต็มอิ่มแล้ว ทาง Riot Games ยังได้เตรียม Free WIFI ไว้ไห้เหล่าแฟน ๆ ได้ประชันฝีมือในกัน Wild Rift ไว้ด้วย พร้อมทั้งเหล่าคอสเพลย์และทีมงานที่แปลงร่างเป็น Champion จาก Wild Rift และตัวละครต่างๆ ที่จะคอยเติมเต็มประสบการณ์แสนพิเศษภายในบริเวณรถเข็น ? Honeyfruit อีกด้วย

ย้ำอีกครั้ง รถเข็น ? Honeyfruit จะ spawn ในวันที่ 11 – 15 พ.ย. 5 จุดทั่วกรุงเทพฯ โดยเมื่อใกล้วันเวลานั้นแล้วทางเราก็จะแจ้งให้ทราบกันอีกที หากใครได้ลองชิมแล้วก็ฝากบอกเพื่อน ๆ ด้วยว่ารสชาติของมันนั้นหอมหวานอย่างที่ Riot ว่ามาหรือไม่ แล้วพบกันใน Rift !!

Pathiphan Tepinta

Back to top