BY TheStarrySky
17 Oct 20 11:31 am

LOL: Wild Rift พร้อมสำหรับ Open Beta แล้ว !! พบกัน 27 ต.ค. 2020

7 Views

League of Legends: Wild Rift ประกาศวันเวลาสำหรับการเปิด Open Beta แล้ว พร้อมเผยรายชื่อ 7 Champion ใหม่ที่จะเข้าเกมในอนาคต และจะมีการเปิดให้เล่นฟรีช่วงกิจกรรมอีกด้วย

และแล้วก็ถึงเวลาที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย กับการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบของ LOL: Wild Rift ในวันที่ 26 ต.ค. ที่กำลังจะถึงนี้ เป็นไปตามข่าวลือก่อนหน้าที่ตัวเกมจะเปิดตัวในวันเวลาดังกล่าว จากการที่ตัวเกมในเวอร์ชั้นทดสอบจะสิ้นสุดลงในวันที่ 27 ต.ค. ทั้งสองระบบ

โดย Michael “Riot Paladin” Chow ได้เปิดเผยวันเวลาใน /dev Update ฉบับล่าสุด รวมถึงรายะละเอียดสำคัญในวันเปิดตัวด้วย

โดยในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ จะมี Champion เข้ามาก่อน 1 คน ได้แก่ Lee Sin และอีก 6 คนที่เหลือจะเปิดให้ทดสอบฟรีจนถึงวัน Open Beta ประกอบด้วยสาว ๆ K/DA ครบวง นั่นคือ Evellyn, Kai’sa, Akali และแชมป์ใหม่ล่าสุดอย่าง Seraphine ก็มาด้วยเช่นกัน สำหรับอีกสองคนที่เหลือก็คือคู่พี่น้อง Darius และ Draven นั่นเอง

การเปิด Open Beta นี้จะเกิดขึ้นพร้อมกัน 7 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, และไทย และอีก 5 เขตจะตามมาในภายหลัง

สำหรับการแบ่งเขคของเซิร์ฟเวอร์จะมีมากแค่ไหนหรือแบ่งอย่างไร ในส่วนนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป แต่ก็คาดว่าตัวเกมจะใช้ระบบเซิร์ฟเวอร์รวมเช่นเดียวกับช่วงทดสอบ ทำให้ผู้เล่นสามารถเจอกับเพื่อน ๆ ชาติอื่นได้อย่างอิสระ

LOL: Wild Rift คือเกมแนว Mobile MOBA ที่ย่อขนาดของ League of Legends มาไว้ในรูปแบบมือถือ พึ่งครบรอบการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นเกมที่แฟน ๆ คาดหวังว่าจะมาผลึกโฉมของ MOBA บนมือถือและกลายเป็นเบอร์ต้น ๆ ของ Mobile Esports ในอนาคต

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมและสมัคร ID ได้ที่ https://wildrift.leagueoflegends.com/th-th/ แล้วพบกันใน Rift!

Pathiphan Tepinta

Back to top