BY KKMTC
9 Sep 19 2:43 pm

Hideo Kojima เตรียมตัวสำหรับการทำ “โปรเจกต์ต่อไป” แล้ว

3 Views

แม้ Death Stranding จะยังไม่จำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ Hideo Kojima ก็เตรียมสร้าง “โปรเจกต์ต่อไป” ซะแล้ว

เว็บไซต์ GamingBolt รายงานจากทวิตเตอร์ของ Hideo Kojima ได้โพสต์ยืนยันว่า การพัฒนาเกม Death Stranding ในตอนนี้ กำลังดำเนินขั้นตอนการขัดเกลาเกม ซึ่งจัดเป็นขั้นตอนเกือบสุดท้ายสำหรับการสร้างเกม พร้อมเตรียมตัวนำเกมขึ้นแสดงที่อีเวนท์ Tokyo Game Show 2019 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 12 ถึง 15 กันยายน 2019

นอกจากนี้ คุณ Kojima ยังเปิดเผยว่าได้เตรียมตัวสร้าง “โครงการต่อไป” แล้ว ซึ่งเขาไม่ได้ระบุว่าโปรเจกต์ใหม่ที่กล่าวถึงนั้นเป็นคอนเทนต์ Post-Launch ของเกม Death Stranding หรือไม่ก็เป็นแผนการสร้างเกมใหม่ของ Hideo Kojima

ผมกำลังขัดเกลาเกม พร้อมกำลังเตรียมสิ่งต่าง ๆ สำหรับงาน TGS และหลังจากนั้นก็โปรโมตตัวเกม เช่นเดียวกับเตรียม “โครงการต่อไป”

ผมอยากจะเป็นปูเต็มทนแล้ว

โพสต์ดังกล่าว จัดว่าเป็นข้อความที่น่าสนใจมาก เพราะเมื่อไม่นานมานี้ คุณ Keanu Reeves ดาราชื่อดังที่ใครหลายคนหลงรัก ได้เข้ามาเยี่ยมชมบริษัท Kojima Productions ถึงที่ และก่อนหน้านี้ คุณ Kojima ก็เคยเปิดเผยว่าตอนแรก Reeves เคยเกือบรับบท Cliff ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเกม Death Stranding แต่ Kojima ก็ตัดสินใจภายหลังให้ Mads Mikkelsen รับบทเป็น Cliff แทน

การที่ Keanu Reeves เยี่ยมชมบริษัท Kojima Productions อาจจะเป็นไปได้ว่า Hideo Kojima อาจจะมอบหมายงานบางอย่างให้ Reeves รับบทเป็นใครบางคนในเกม Death Stranding หรือเขาอาจรับบทเป็นตัวละครสำหรับ “โปรเจกต์ต่อไป” ที่ทาง Kojima ยังไม่เปิดเผยข้อมูล ซึ่งหากโปรเจกต์ดังกล่าวมีความคืบหน้าขึ้น ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตข่าวสารต่อไป

Death Stranding ปล่อยจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 ในระบบ PlayStation 4

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top