BY Nuttawut Apiratwarakul
26 Jan 15 1:00 pm

Gearbox เฉลย “ยังไม่ทันเริ่มพัฒนา Borderlands 3 เลยจ้า”

3 Views

หลังก่อนหน้านี้ออกมายั่วแฟนๆว่ามีข่าวใหม่เกี่ยวกับ Borderlands ภาคต่อไปล่าสุดท่านประธาณของ Gearbox ก็ออกมาเฉลยแล้วว่าข่าวที่ว่าคือการออกมายอมรับว่า “ยังไม่ทันเริ่มพัฒนาแม้แต่นิดเดียว” 

นั่นล่ะครับท่านผู้ชม คือบทสรุปและความหวังอันพังทลายของแฟนๆซีรีส์ที่หวังจะได้เห็นข่าวใหญ่ของเกม Borderlands 3 เมื่อล่าสุดยอดชายนาย Randy ท่านประธานของ Gearbox ได้ออกมาสารภาพแล้วว่าพวกเขายังไม่ได้เริ่มต้นพัฒนาตัวเกม Borderlands 3 แม้แต่นิดเดียว

พวกเรามองไปในอนาคตแล้วพวกเรา Gearbox ก็คิดอยู่เสมอว่า Borderlands ภาคใหม่จะเป็นยังไง พวกเราคิดว่าเราต้องการความช่วยเหลือ เพราะความจริงคือพวกเราไม่ได้ทำ Borderlands ภาคใหม่อยู่ แต่มันเป็นเกมที่พวกเราอยากทำ

ถ้าพวกคุณอยู่ในวงการและคิดว่าช่วยพวกเราได้ เราอยากให้คุณช่วย เราอยากเริ่มต้นสร้าง Borderlands ภาคใหม่ ก็ไม่มีอย่างอื่นจะบอกแล้วครับนอกจากว่าพวกเราพร้อมที่จะเริ่มสร้าง Borderlands ภาคใหม่กัน

นอจากนั้น Randy ยังได้โพสโฆษณาประกาศหาทีมเข้ามาร่วมงานพัฒนา Borderlands ภาคใหม่ผ่านทาง Twitter

capture-20150126-130212

 

ก็สรุปตามนั้นเลยครับยังไม่มี Borderlands 3 ในเร็วๆนี้ และทีมงานก็กำลังหาทีมงานใหม่ ไอเดียใหม่กันอยู่ แต่ไม่ช้าก็เร็วยังไงเราก็ต้องเห็น Borderlands ภาคใหม่อย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้นอนรอกันต่อไป…….เอวัง

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top