BY TheStarrySky
1 Nov 19 11:48 am

อดใจรอดกันอีกนิด, Dota 2 : Outlanders เตรียมอัปเดตหลัง Major แรก ไม่เกินสิ้นปีนี้

18 Views

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างของสอง Hero ใหม่ออกมายั่วแฟน ๆ Dota 2 กันตั้งแต่หลัง TI 2019 จบลง ในที่สุดทาง Valve ก็ออกมาประกาศวันอัปเดตของ “The Outlanders” นี้เสียที โดยจะเป็นในช่วงหลังจบ Major แรกนี้อย่างแน่นอน

ตามที่ Wykrhm Reddy โฆษกของ Valve ได้ออกมาให้ข้อมูล ระบุว่าการอัปเดตนี้จะเกิดขึ้นหลัง MDL Chengdu Major ที่จะจัดขึ้นในระหว่าง 16-24 พ.ย. นี้ ซึ่งใน Reddit เองก็ได้มีทีมงานของ Valve ออกมากล่าวเสริมว่า นี้จะเป็นช่วงการอัปเดตที่เหมือนเดิมในปีที่ผ่าน ๆ มาที่จะอัปหลังจากจบการแข่งขันใหญ่นั่นเอง

The Outlanders จะเป็นแพทช์ใหญ่ ใหม่ล่าสุดของ Valve ที่จะมีการเพิ่ม Hero ถึง 2 คน (แต่จะมาก่อนเพียงคนเดียว) ได้แก่ Snapfire และ Void Spirit และจะเป็นการอัพเดตพร้อมกันทั้งใน Dota 2 และ Dota Underlords ด้วย

Snapfire คาดว่าน่าจะเป็น Hero ประจำตำแหน่ง Solo Mid หรือไม่ก็ Support จากรูปลักษณ์ที่เป็นเหมือนก็อปลินแม่ค้าที่ใช้ปืนเป็นอาวุธพร้อมกับกิ้งก่าคู่ใจ (มังกร ?) ที่แม้จะบินไม่ได้ แต่ก็พ่นไฟได้ตามที่เห็นในคลิป เธอยังมีปืนกลซ่อนอยู่ในอานที่เธอนั่งมาด้วย เรียกได้ว่าเป็น Hero ที่อาจจะเป็นสายอะไรก็ได้ ส่วนในตอนนี้ก็ต้องเดากันไปก่อนในตอนนี้

ส่วน Hero ลำดับที่ 119 ก็ได้แก่ Void Spirit โดยเปิดตัวหลังจาก Snapfire เพียง 1 วันเท่านั้น ซึ่งได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ที่เคยได้ยินข่าวของ Hero ตัวนี้มานาน แต่ก็ไม่เคยได้เห็นตัวเป็น ๆ ซักที

ซึ่งการประกาศนี้ก็เป็นที่ชัดเจนว่า Dota 2 กำลังจะมีผู้ควบคุมพลังแห่งธรรมชาติคนใหม่ หลังจากปล่อยให้ Earth, Storm และ Ember โลดแล่นอยู่ในเกมมานานพอสมควรแล้ว

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศถึง “วัน” ที่แน่ชัดที่จะทำการอัปเดต โดยที่ทีมงานระบุว่า พวกเขาพยายามที่จะไม่พูดถึงวันที่เป็นทางการในตอนนี้ เพราะอาจจะยังมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้นได้อีก ทำให้หากกำหนดเอาตามข้อมูลที่มีอยู่ หลายฝ่ายจึงเชื่อว่าแพทช์นี้ก็น่าจะเข้าสู่เกมไม่เกินสิ้นปีหากเป็นไปได้ ส่วนจะมาจริงตามสัญญาไหมนั้น ก็ต้องดูกันต่อไป

Source : Wykrhm Reddy

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top