BY KKMTC
22 Apr 20 11:12 am

Call of Duty: Modern Warfare เตรียมไล่แบนเกมเมอร์ยอดมนุษย์ต่อเนื่อง ให้ผู้เล่นโกงเกม มาเจอในห้องเดียวกัน !

6 Views

Activision กับ Infinity Ward ประกาศเตรียมอัปเดตระบบคัดกรอง ตรวจจับ และป้องกันผู้เล่นโกงในเกม Call of Duty: Modern Warfare และ Call of Duty: Warzone ให้มีความเข้มงวดมากขึ้นในสัปดาห์นี้

ในรายละเอียดระบุว่าหลังจากมีการอัปเดตเกมแล้ว ทางเกมจะทำการแจ้งต่อผู้รายงานคนโกง เพื่อยืนยันให้ทราบว่าผู้โกงเกมได้ถูกลงโทษแบนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงมีการเพิ่มระบบต่าง ๆ เพื่อตรวจจับและป้องกันผู้เล่นโกงง่ายขึ้น อย่างเช่นการพัฒนาเพื่อเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนามากขึ้น, ให้ผู้เล่นที่ต้องสงสัยว่าใช้โปรแกรมโกงเกม มาร่วมเจอในห้องเกมเดียวกัน (ให้จับผู้เล่นโกงง่ายขึ้น) และเพิ่มทรัพยากรให้กับทีมงานกับเทคโนโลยีเพื่อสร้างระบบตรวจจับคนโกงในอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ในอนาคตตัวเกมจะมีการอัปเดตให้ผู้เล่นสามารถรายงานผู้เล่นโกงระหว่างรับชม Killcam และ Spectate Mode

นับตั้งแต่เกม Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการเล่นฟรีเป็นวันแรก ทีมงานสามารถไล่แบนคนใช้โปรแกรมโกงเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดที่ผ่านมา มีรับรายงานว่ามีการแบนผู้เล่นโกงไปมากกว่า 70,000 บัญชีในวันเดียว ก็ต้องบอกเลยว่าทีมงานเอาจริงเอาจังกับการปราบคนโกงเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม สงครามระหว่างคนใช้โปรแกรมโกงและทีมพัฒนาเกมยังไม่จบลง ทุกวันนี้ยังคงมีการแบนผู้เล่นโกงใน Call of Duty: Modern Warfare อย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top