BY KKMTC
28 Sep 22 2:50 pm

Blizzard มีความสนใจอยากเห็น Overwatch 2 จัดอีเวนต์ Crossover ร่วมกับแบรนด์อื่น เหมือน Fortnite

4 Views

หากพูดถึงเกมดังที่มีการจับมือ Crossover กับแบรนด์อื่นบ่อยที่สุด ก็ไม่มีทางหนีพ้น Fortnite เกม Battle Royale ที่ตอนนี้ เปรียบเสมือนเป็นเกมศูนย์รวมของ Pop Culture ไปแล้วเรียบร้อยจากการจัดอีเวนต์ Collaboration หลายครั้ง

แน่นอน ทาง Blizzard เอง ก็มีความสนใจอยากเห็นเกม Overwatch ได้จับมือกับแบรนด์อื่นบ้าง ล่าสุด John Spector รองประธานของ Blizzard ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน Game Informer ว่า เขามีความคิดอยากจะลองสิ่งใหม่ ๆ ด้วยการจัดอีเวนต์ Collaboration เพื่อให้เกมดูมีความน่าสนใจมากขึ้นทั้งจากมุมมองของผู้เล่น กับนักพัฒนาเกมเอง

“พวกเราได้เห็นตัวอย่างสนุกสนานมากมาย กับการที่เกมจับมือร่วมเกมอื่น หรือแบรนด์ต่าง ๆ

ผมเป็นแฟนอนิเมะมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผมจึงคิดว่าเป็นเรื่องเจ๋งมากที่ Naruto ปรากฏตัวใน Fortnite แม้ผมไม่ได้เล่นเกมนั้น แต่แค่ได้เห็น ผมคิดว่ามันแจ๋วใช้ได้เลย

เมื่อผมหันมามองเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ Overwatch 2 นั่นคือสิ่งที่เรามีความสนใจอยากสำรวจ หากเราทำแบบนั้นได้ เราต้องหาวิธีเพิ่มคอนเทนต์ให้เข้ากับแฟรนไชส์ Overwatch ต่อไป” – John Spector กล่าว

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงไอเดียเท่านั้น ถ้าหากทำได้จริง ในอนาคตเราอาจจะเห็นเกม Overwatch 2 มีฮีโร่ใหม่ หรือสกินตัวละครใหม่ที่มีการดีไซน์ได้แรงบันดาลใจจากแบรนด์อื่นมากขึ้น

Overwatch 2

Overwatch 2 มีกำหนดการเปิดให้เล่น Early Access ฟรีในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

ที่มา: PCGamesN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top