BY TheStarrySky
27 Oct 20 6:39 pm

Among Us Mobile มีผู้เล่นเกือบเท่ายอดสูงสุดของ Pokémon GO แล้ว

7 Views

ยอดผู้เล่นสูงสุดของ Among Us Mobile พุ่งทะยานเกือบเท่าของ Pokémon GO เมื่อสี่ปีก่อน อันเป็นเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ณ. ตอนนั้น

เรียกได้ว่ายังคงแรงอย่างต่อเนื่องอย่างแท้จริงแม้จะผ่านมาได้ซักพักแล้ว กับ Among Us ในเวอร์ชัน Mobile โดยตามรายงานของ superdataresearch.com ระบุว่าตัวเกมสามารถทำจำนวนผู้เล่นสูงสุดเกือบของ Pokémon GO ในเดือน ส.ค. 2016 แล้ว อันเป็นช่วงที่เกมได้รับความนิยมสูงที่สุด โดยไม่ได้เปิดเผยตัวเลขที่แน่นอนแต่อย่างใด

https://youtu.be/OMi0UMmVaXc

ทั้งนี้ Pokémon GO ในช่วงเปิดตัว ถือว่าเป็นเกมที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ในโลกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จากการที่คนจำนวนมากออกมาเดินตามท้องถนนและที่สาธารณะ แม้ตัวเกมจะไม่ยังไม่สมบูรณ์มากในตอนนั้นจนทำให้ยอดผู้เล่นลดลงอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา

แต่ในตอนนี้ Pokémon GO ก็ยังถือเป็นหนึ่งในเกมที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก โดยเป็นอันดับ 2 ในเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา มากกว่า Honor of Kings และเป็นรองแค่ Free Fire เท่านั้น

สำหรับ Among Us ทาง superdataresearch.com ให้ความเห็นว่า แม้จะมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก แต่ตัวเกมกลับทำรายได้ไม่ติด Top 40 ของเกมมือถือที่ทำรายได้สูงสุดด้วยซ้ำ เนื่องจากคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่มีให้ซื้อในเกมยังมีจำนวนน้อยอยู่ แต่มันก็มากพอสำหรับทีมพัฒนาเล็ก ๆ ให้สามารถปรับปรุงตัวเกมต่อไปได้

Among Us Mobile เป็นเกม Free-to-Play สามารถ Download มาเล่นฟรีได้ทั้งสองระบบ ส่วนในเวอร์ชัน PC สามารถซื้อผ่าน Steam ได้ในราคา 99 บาท โดยเป็นเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ตามหลัง Dota 2 และ CS:GO ด้วยจำนวนกว่า 1.2 แสนคนต่อ ชม. และ 2.8 แสนคนในช่วงพีค ถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดมากที่สุดในของปีนี้

ที่มา screenrant.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top